Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bó tay với Smalling và Jones, Mourinho nổi giận

Thứ Sáu 28/04/2017 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha chỉ trích bộ đôi trung vệ Quỷ Đỏ quá cầu toàn vì chấn thương mà sẵn sàng từ chối ra sân trong một trận đấu quan trọng như derby Manchester.

Man Utd hành quân đến Etihad với một đội hình tả tơi vì chấn thương, đặc biệt ở hàng thủ với chỉ duy nhất Eric Bailly là trung vệ đích thực. Đồng nghĩa, cả Chris Smalling và Phil Jones đều không thể kịp bình phục chấn thương cho trận đấu quan trọng này như Jose Mourinho đã kỳ vọng, hay có lẽ là chính bản thân họ không muốn như vậy?

Bo tay voi Smalling va Jones, Mourinho noi gian hinh anh
Mourinho thất vọng với tinh thần cống hiến của Smalling và Jones

Trước thềm derby, HLV người Bồ Đào Nha đã lên tiếng cầu viện hai cậu học trò của mình, khích tướng họ phải dũng cảm chấp nhận rủi ro và ra sân thi đấu vì tập thể. Tuy nhiên, những gì diễn ra sau đó như chúng ta đã thấy chắc chắn khiến Mourinho không khỏi thất vọng. Bảo sao mà người đặc biệt đăng đàn chỉ trích cả Smalling và Jones sau trận Man City 0-0 MU.

“Họ chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, tôi hiểu. Cơ mà cũng không hoàn toàn đơn giản bởi vì vấn đề thể trạng của họ đâu. Cái chính ở đây là triết lý và tinh thần cống hiến của họ. Họ cầu toàn vì bản thân, họ quá cầu toàn. Đó là bản chất của họ rồi, tất cả chỉ có thế thôi. Dù sao chúng tôi không chỉ có họ, chúng tôi còn có những cầu thủ khác có thể tin tưởng được.”

Chris Smalling đang trong thời gian điều trị vấn đề ở đầu gối, trong khi Phil Jones gãy ngón chân sau pha va chạm với chính Smalling trong một buổi tập trên ĐT Anh. Với sự vụ vừa xong thì mối quan hệ với Mourinho cùng tương lai ở Old Trafford của cả hai đều sẽ bị đặt dấu hỏi không nhỏ. Đối với riêng Smalling, đây đã là lần thứ hai mà anh bị ông thầy người Bồ dằn mặt vì thái độ thiếu cống hiến của mình.

Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X