Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bổ sung lực lượng, Mourinho nhắm trung vệ của Real Madrid

Thứ Năm 22/03/2018 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Anh mới đây đưa tin MU mua Varane vào mùa hè này, trong bối cảnh tái thiết lực lượng nơi hàng phòng ngự.


Trước đó, Quỷ đỏ đã chính thức trói chân thành công trung vệ Marcos Rojo thêm 3 năm nữa (kèm điều khoản gia hạn 1 năm). Tuy nhiên, chừng đó vẫn là chưa đủ cho hàng phòng ngự, và Mourinho vẫn muốn BLĐ chi tiền trên thị trường chuyển nhượng.
 
Cụ thể, ông muốn MU mua Varane – người học trò thân thiết kể từ thời chung màu áo Real Madrid. Chính Người đặc biệt đã góp công lớn giúp Raphael Varane trưởng thành vượt bậc như ngày nay, khi đã đặt niềm tin và chiêu mộ trung vệ Pháp từ Lens.
 
Báo chí Anh tiết lộ, M.U chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng để có được chữ ký cầu thủ sinh năm 1993 này. Dù vậy, theo đánh giá, con số này khó có thể khiến Los Blancos hài lòng, bởi Raphael Varane là trụ cột không thể thay thế ở hàng thủ của Kền kền trắng.

Jose Mourinho muốn BLĐ MU mua Varane vào mùa hè

Jose Mourinho muốn BLĐ MU mua Varane vào mùa hè


Ở mùa giải năm nay, M.U thường xuyên ra sân với cặp trung vệ Bailly và Smalling. Nhưng trong số này, chỉ cầu thủ Bờ Biển Ngà tạo được sự tin tưởng, dù bản thân anh đôi khi gặp phải những chấn thương dài ngày. Những cái tên còn lại, từ Smalling, Lindelof, Jones, Blind và Rojo đều có những vấn đề riêng.
 
Bởi vậy, gần như chắc chắn Mourinho sẽ tiếp tục đem về một trung vệ nữa vào mùa hè tới, và muốn MU mua Varane. Trong trường hợp không thể động đến ngôi sao của Real Madrid, Quỷ đỏ vẫn còn những mục tiêu khả dĩ hơn trên thị trường chuyển nhượng.
 
Theo đó, Toby Alderweireld của Tottenham, cùng Samuel Umtiti của Barca đang là những cái tên M.U theo sát. Trung vệ của Spurs chỉ còn 1 năm hợp đồng, và dự kiến sẽ tiêu tốn khoảng 40 triệu bảng. Trong khi đó, Umtiti có giá trị giải phóng 60 triệu euro (54 triệu bảng), nhưng Mourinho cần phải nhanh tay, bởi 30/6 sẽ là thời điểm cầu thủ này quyết định gia hạn với Barca.
 
Bởi vậy, cho dù thương vụ MU mua Varane có thành công hay thất bại, các CĐV của Quỷ đỏ cũng có thể hy vọng một trung vệ khủng sẽ cập bến Old Trafford hè này.

Những vị trí M.U cần bổ sung ở phiên chợ Hè 2018
Chuyển nhượng MU đang nhắm rất nhiều những cái tên chất lượng ở Hè 2018, dưới đây là những vị trí mà Quỷ đỏ cần tăng cường lực lượng.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X