Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Bộ sậu" của Quỷ Đỏ sắp trở lại

Thứ Năm 13/09/2007 00:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó là lời khẳng định của đội trưởng Gary Neville khi anh này cùng hai cầu thủ khác của Manchester United là Cristiano Ronaldo và Wayne Rooney không hẹn mà cùng trở lại trong tuần tới.

Các nhà đương kim vô địch đã có một trong những khởi đầu tệ hại nhất trong lịch sử câu lạc bộ, khi đã để mất đến 7 điểm trong ba vòng đấu đầu tiên. Mặc dù ở hai trận đấu sau đó, Manchester United đã có được hai chiến thắng rất quan trọng trước Tottenham Hospurs và Sunderland.

Rooney cũng đội trưởng Neville đang rất nóng lòng trở lại

Tuy nhiên, nhìn vào cái cách mà Quỷ Đỏ thi đấu người ta thấy có một điều gì đó bất ổn. 3 bàn thắng sau 5 vòng đấu không phải là cái cách mà một đội bóng có thiên hướng tấn công như MU vẫn thường thể hiện. Không quá khó khăn để "vạch mặt chỉ tên" những nguyên nhân cho kết quả nghèo nàn này. Những người yêu mến “Nửa đỏ” của thành phố Manchester nhớ những pha lên xuống hợp lý cùng những quả tạt đầy “ý đồ” của đội trưởng Gary Neville, điều mà Wes Brown cho dù cố gắng đến mấy cũng không thể làm được. Người ta trầm trồ với những pha lên bóng thần tốc bằng đôi chân ma thuật của Cristiano Ronaldo. Và hơn ai hết, người ta nhớ Wayne Rooney, người có thể gây ra đột biến trên hàng công bằng như pha lên bóng khéo léo nhưng cũng đầy sức mạnh của mình.

Và có lẽ, người ta sẽ không cần phải "nhớ" lâu nữa bởi họ sẽ trở lại trong tuần tới, một sự trở lại lý tưởng và kịp thời ở cả 3 tuyến.

Gary Neville trong bài phát biểu ngày hôm nay đã cho biết: "Rõ ràng rằng chúng tôi không có được phong độ tốt nhất trong những tuần đầu tiên của mùa giải tuy nhiên tôi tin rằng có những lý do hết sức rõ ràng. Louis Saha và Rooney bị chấn thương, Ole Gunnar Solskjear từ giã sân cỏ và bởi vậy mọi trách nhiệm dồn lên vai Carlos Tevez."

Ronaldo đã hoàn tất án treo giò

"Thật là khó cho chúng tôi khi ở trong tình cảnh thiếu tiền đạo như vậy. Bạn có thể thấy rất rõ trong trận đấu trước, khi Louis Saha vào sân và cậu ấy đã tạo nên sự khác biệt như thế nào. Và tôi tin rằng khi Rooney trở lại chúng tôi sẽ mạnh hơn rất nhiều."

"Án treo giò của Cristiano Ronaldo cũng gây thêm khó khăn cho chúng tôi. Tuy nhiên tất cả sẽ trở lại trong một vài tuần tới và lúc đó chúng tôi lại sẽ có những màn trình diễn đẳng cấp và trở lại là chính mình."
  • Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X