Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bố sao nổi như cồn mang tin vui đến cho MU và Barca

Thứ Sáu 20/09/2019 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alf-Inge Haaland tỏ ra ủng hộ con trai theo đuổi giấc mơ chơi tại Premier League.

Erling Haaland đang nổi danh toàn châu Âu sau cú hat-trick tại Champions League cho Red Bull Salzburg và được nhiều ông lớn theo đuổi. Bố của anh không loại trừ khả năng con trai sẽ gia nhập các tên tuổi, đặc biệt là của nước Anh.

Haaland gây sốt tại châu Âu


Trong chiến thắng 6-2 của Salzburg trước Genk tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League giữa tuần này, cái tên gây được nhiều sự chú ý nhất là Erling Haaland. Chân sút 19 tuổi đã lập một hat-trick chóng vánh trong hiệp 1 trận đấu.

Bố sao nổi như cồn Erling Haaland mang tin vui đến cho MU và Barca hình ảnh
Erling Haaland bùng nổ trong màu áo Salzburg

Bố của anh không phải ai xa lạ mà là Alf-Inge Haaland – cựu danh thủ từng khoác áo Man City và ĐT Na Uy. Erling được sinh ra chính trong thời gian Alf-Inge chơi tại thành Manchester. Được biết, sao trẻ người Na Uy là một CĐV ruột của Leeds United - CLB mà bố anh cũng từng khoác áo.

Được biết, Haaland đang nằm trong tầm ngắm của Leeds và Man United. Mới nhất, gã khổng lồ Barca cũng đánh tiếng muốn có thần đồng sinh năm 2000 như sự kế thừa cho Luis Suarez về lâu dài.

Khiến cả Châu Âu sửng sốt chỉ sau một đêm, chân sút tuổi teen nói gì?
Chia sẻ cảm nghĩ của Erling Braut Haaland sau khi tiền đạo sinh năm 2000 người Na Uy lập cú hat-trick cho Salzburg và góp công vào trận đại thắng 6-2 trước...


Người bố khuyến khích


Alf-Inge khẳng định thế hệ tài năng của bóng đá Na Uy với những người như Erling sẽ có tham vọng rất lớn. “Thật tuyệt!”, người đàn ông 46 tuổi trả lời TV2 khi được hỏi về cảm giác khi con trai được sự quan tâm từ các CLB lớn đặc biệt là MU và Barca.

“Một điều quan trọng là phải phân biệt giữa một người ủng hộ và người phụ tá trong công việc. Vì vậy, tôi có một mối quan hệ rất thoải mái. Nó hơi khác một chút khi nghiêm túc nhìn nhận. Tôi nghĩ rằng hầu hết các cầu thủ đều mơ ước được tham dự Premier League lúc này hay lúc khác. Đó là giải đấu được chú ý nhất và có những đội rất mạnh.”

“Không còn nghi ngờ gì nữa, Premier League là rất cuốn hút con trai tôi. Nhưng chúng ta phải chờ xem liệu cậu ấy thực sự có cơ hội không.”

Haaland hiện là chủ công của Salzburg. Chỉ trong 9 trận trên mọi đấu trường đầu mùa này, anh đã ghi tới 17 bàn thắng cộng thêm 5 pha kiến tạo.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X