Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ rơi Pochettino, Mourinho gửi thông điệp đắt giá cho anti-fan

Thứ Bảy 28/10/2017 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha ra dấu im lặng thay lời phản pháo mọi chỉ trích nhắm ông trước chiến thắng MU 1-0 Tottenham.

Vượt qua muôn vàn áp lực với thành tích và lối chơi thiếu thuyết phục trong thời gian gần đây, Manchester United xuất sắc đánh bại một Tottenham đang thăng hoa phong độ với tỷ số tối thiểu bằng bàn thắng muộn của “siêu dự bị” Anthony Martial.

Bo roi Pochettino, Mourinho gui thong diep dat gia cho anti-fan hinh anh
Mourinho bắt Pochettino đứng chờ bắt tay để ra dấu im lặng phản pháo chỉ trích

Hơn ai hết, Jose Mourinho chính là người hả hê nhất với chiến thắng này như một sự phản pháo có trọng lượng cho những lời chỉ trích nhắm vào ông suốt thời gian qua. Thời điểm trọng tài thổi hồi còi kết thúc trận đấu MU 1-0 Tottenham cũng chính là phút giây giải tỏa của HLV người Bồ Đào Nha. Thậm chí, ông sẵn sàng bắt đồng nghiệp Mauricio Pochettino đứng một chỗ chờ bắt tay chỉ để ra dấu im lặng với camera – một thông điệp quá rõ ràng gửi các anti-fan.

Phát biểu sau đó của Mourinho hậu trận đấu MU 1-0 Tottenham: “Thật là một ngày khó khăn, chúng tôi đã có thể bị cầm hòa rồi. Cả hai đều hướng đến chiến thắng nhưng cũng hiểu đối thủ không thể bị đánh bại dễ dàng.”

“Ngoại trừ cơ hội của Dele Alli, quyền kiểm soát thế trận thuộc về chúng tôi. Một trận đấu quyết liệt và cực kỳ ngốn thể lực. Mặc dù bàn thắng duy nhất cũng đến từ một phần lỗi của hàng phòng ngự Spurs, chúng tôi vẫn hoàn toàn xứng đáng với 3 điểm cuối cùng.”

Trở lại ấn tượng sau hai trận toàn hòa và thua bằng chiến thắng trước Tottenham, Man Utd cắt đuôi chính đối thủ thành London để tiếp tục xây chắc vị trí nhì bảng, đồng thời kiên trì bám đuổi hàng xóm Man City trong cuộc đua vô địch Premier League.

Thong so tran dau Man utd vs Tottenham
Thông số trận đấu MU 1-0 Tottenham

Highlights trận MU 1-0 Tottenham:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X