Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ Robinho, Barca quay sang "vớt" Fabregas

Thứ Năm 17/12/2009 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đích thân chủ tịch CLB Barcelona khẳng định sẽ đem bằng được Cesc Fabregas về với sân Nou Camp trong mùa Hè năm sau.

Mới cách đây một ngày ban lãnh đạo Barcelona đã khẳng định sẽ không tiếp tục theo đuổi chữ ký của Robinho. Đội bóng này chỉ muốn mượn tiền đạo người Brazil một mùa bóng và không có ràng buộc gì về việc mua đứt. Tuy nhiên đó không phải là "nước cờ" mà cả Manchester City cũng như Robinho mong muốn.

Barcelona sẵn sàng trả 40 triệu bảng cho Fabregas

Và hôm nay, Barcelona đã tuyên bố, họ sẽ chuyển mục tiêu sang tiền vệ Cesc Fabregas của Arsenal. Số tiền mà ban lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp định bỏ ra để chiêu mộ tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ rơi vào khoảng 40 triệu bảng. Phát biểu về điều này, chủ tịch Joan Laporta cho biết:

"Cesc Fabregas chính là mục tiêu chuyển nhượng của chúng tôi trong vài mùa giải gần đây. Nhưng trong mùa Hè sắp tới, chúng tôi sẽ làm hết sức để đạt được mục đích của mình."

Khi được hỏi đến vấn đề giá cả mà Barcelona sẽ đưa ra để có được sự phục vụ của Fabregas, chủ tịch của đội bóng Tây Ban Nha cho biết điều này sẽ được quyết định vào tháng 3 năm 2010.

"Tiền à? Điều này chúng tôi sẽ quyết định vào tháng 3 tới. Fabregas là một cầu thủ lớn, chính vì vậy sẽ có cái giá xứng đáng với tầm của cậu ấy." Laporta nói tiếp. "Chắc chắn sẽ không dễ dàng để có thể mang Fabregas ra khỏi Arsenal. Nhưng dù sao chúng tôi cũng có được mối quan hệ khá tốt với họ."

Mặc dù tuyên bố như vậy, nhưng rất nhiều người biết rằng cái giá mà Barcelona bỏ ra để đưa cầu thủ mình đã đào tạo sẽ không dưới 40 triệu bảng. Nếu như cái giá đó vẫn không đáp ứng được đòi hỏi của ban lãnh đạo Arsenal, Barcelona sẽ trả 30 triệu bảng cộng thêm sự phục vụ của Yaya Toure.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X