Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Bố Ramsdale chửi thẳng mặt Jamie Carragher

Thứ Hai 25/09/2023 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bố của Aaron Ramsdale đã chửi thẳng mặt cựu danh thủ Jamie Carragher trên mạng các hội khi con trai ông bị huyền thoại Liverpool chỉ trích giả tạo.

Jamie Carragher chỉ trích Ramsdale giả tạo

Cuộc đối đầu Tottenham vừa qua đánh dấu trận thứ ba liên tiếp thủ môn Aaron Ramsdale mất suất bắt chính ở Arsenal vào tay David Raya. Trong hiệp 1, thủ thành người Tây Ban Nha đã có pha cứu thua xuất thần.

Và ống kính máy quay nhanh chóng tia được cảnh Ramsdale ngồi trên khán đài vỗ tay tán dương người đồng đội. Tuy vậy, hành động này của thủ môn người Anh lại bị chỉ trích là giả tạo. 

Bố Ramsdale chửi thẳng mặt Jamie Carragher 1
Ramsdale phản ứng trước pha cứu thua xuất thần của David Raya.

Cựu danh thủ Jamie Carragher nói thẳng:

"Bạn biết rằng khi ai đó lỡ giải thưởng Oscar, người đó sẽ bắt đầu mỉm cười rồi vỗ tay cho người khác nhận giải. Thấy Ramsdale làm vậy, tôi phải bật cười."

Chứng kiến phát ngôn của huyền thoại Liverpool, bố của Ramsdale đã nổi cơn thịnh nộ. Ông chửi thẳng Carragher sau hành động chỉ trích con trai mình:

"Đúng là một kẻ ô nhục. Có giỏi thì hãy chứng tỏ đẳng cấp của bản thân mình đi đã. Con trai của tôi có điều này đấy."

Trước đó, HLV Arteta thừa nhận rất khó khăn khi phải để Ramsdale ngồi dự bị. Tuy nhiên, ông cần những sự cạnh tranh trong đội hình để hướng tới những mục tiêu phía trước. HLV người Tây Ban Nha cũng muốn Ramsdale tiếp tục cố gắng để một ngày nào đó đòi lại được suất bắt chính.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X