Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ qua Ronaldo, M.U chi 100 triệu bảng cho Kane

Chủ Nhật 25/06/2017 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mirror, Mourinho đã yêu cầu BLĐ M.U bỏ qua Cristiano Ronaldo để chuyển hướng sang tiền đạo Harry Kane của Tottenham.

 

Trong thời gian gần đây, báo chí nói rất nhiều đến việc M.U quan tâm tiền đạo Cristiano Ronaldo. Theo đó, CR7 bỗng nhiên muốn rời Tây Ban Nha vì chán nản sau cáo bộc trốn thuế. Và những bến đỗ mới của cầu thủ người Bồ ngay lập tức nhận được sự quan tâm rất lớn. Giới chuyên môn cho rằng khả năng cầu thủ 32 tuổi trở lại Old Trafford là khá cao, bởi rất nhiều lần anh khẳng định cảm thấy nhớ Quỷ đỏ. Thậm chí báo chí Anh còn khẳng định nửa đỏ thành Manchester đã chuẩn bị 175 triệu bảng để mua lại Ronaldo.
MU chi 100 trieu bang cho tien dao Harry Kane hinh anh
Mourinho muốn M.U từ bỏ việc mua Ronaldo
Tuy nhiên, theo Mirror, ông Mourinho không hào hứng với việc đưa Ronaldo trở lại Old Trafford. Vị chiến lược gia người Bồ cho rằng bỏ ra hơn 100 triệu bảng cho một cầu thủ 32 tuổi như CR7 là điều không xứng đáng. Nhà cầm quân 54 tuổi muốn đưa về một người trẻ hơn và ông đã nhắm tiền đạo Harry Kane của Tottenham. Theo Mirror, Mourinho đã yêu cầu BLĐ M.U bỏ qua Cristiano Ronaldo để chuyển hướng sang ngôi sao của Spurs.
Đây là thời điểm tuyệt vời để M.U đón Nainggolan
Tiền vệ Radja Nainggolan được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Seria A ở vị trí của mình. Cách đây không lâu, anh cũng được liên hệ để chuyển đến...
Việc M.U quan tâm đến tiền đạo Kane đã không còn là chuyện mới. Trong những năm gần đây Quỷ đỏ đều ngỏ ý muốn có ngôi sao người Anh nhưng không thành công. Kane càng ngày càng cho thấy sự trưởng thành, hai mùa giải gần đây anh đều chơi ổn định và đều nhận danh hiệu Vua phá lưới Premier League. Mourinho đang rất ấn tượng với tài năng của ngôi sao sinh năm 1993 và muốn M.U chi 100 triệu bảng cho cầu thủ 23 tuổi.
MU chi 100 trieu bang cho tien dao Harry Kane hinh anh 2
Harry Kane lọt vào tầm ngắm của M.U
BLĐ Tottenham khẳng định sẽ không bán Kane, song con số lên đến 100 triệu bảng chắc chắn sẽ khiến Spurs phải suy nghĩ lại. Đội bóng thành London đang tiến hành xây SVĐ mới, và họ cần kinh phí rất lớn để làm điều đó. Khả năng Tottenham bán bớt ngôi sao là hoàn toàn có thể và thu về 100 triệu bảng từ Kane là hoàn toàn có thể xảy ra. Với việc đã có rất nhiều kinh nghiệm ở Premier League, Kane sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với lối chơi của M.U. Có được cầu thủ 23 tuổi, M.U sẽ sở hữu một sát thủ thực sự trong đội hình.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X