Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ qua MU và Arsenal, hàng khủng Benfica chọn Man City

Chủ Nhật 10/04/2022 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Darwin Nunez của Benfica được cho thích đến Man City hơn là MU hay Arsenal. Anh đang duy trì phong độ cao ở mùa giải năm nay.

Darwin Nunez thích đến Man City hơn MU hay Arsenal


Trong thất bại 1-3 của Benfica trước Liverpool tại lượt đi tứ kết Champions League, tiền đạo Darwin Nunez là cầu thủ ghi bàn duy nhất cho đội bóng của Bồ Đào Nha. Cầu thủ người Uruguay chơi tuyệt hay ở mùa giải năm nay, anh đã có 21 bàn và 3 kiến tạo ở giải VĐQG Bồ Đào Nha. Nếu tính trên mọi đấu trường, anh có 28 bàn sau 35 lần ra sân.  
 
Darwin Nunez thích đến Man City hơn MU hay Arsenal

Darwin Nunez thích đến Man City hơn MU hay Arsenal


Với màn trình diễn ấn tượng của mình, anh được các đội bóng Premier League quan tâm. MU đang chuẩn bị cho việc chạy đua giành Darwin Nunez vào Hè này. Để hy vọng có được điều mình cần, MU chấp nhận chi 60 triệu bảng. 

Arsenal cũng đã đưa cầu thủ của Benfica vào tầm ngắm. Khi mà Aubameyang đã rời đi còn Lacazette sắp hết hợp đồng, Mikel Arteta cũng rất muốn làm việc với Nunez. Tuy nhiên, theo tờ Record của Bồ Đào Nha, Man City mới là nơi mà Darwin Nunez muốn đến, kế tiếp là Atletico Madrid.

Nguồn này cho hay thêm, Benfica biết được sự quan tâm của các ông lớn châu Âu nên có thể hét giá Darwin Nunez lên 100 triệu euro. Thỏa thuận của Nunez với Benfica có thời hạn đến hè 2025. Đó là lý do đội bóng của Bồ Đào Nha có thể hét giá cao cho ngôi sao của mình.

Man City quan tâm đến cầu thủ người Uruguay, nhưng chắc chắn họ không muốn chi một số tiền lớn như vậy. Trong trường hợp Benfica cứng rắn, Man xanh được cho là dồn tiền vào ký Haaland của Dortmund, cầu thủ cũng được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm.
Hết đập điện thoại, Ronaldo lại bị tố hành hung fan nhíHết đập điện thoại, Ronaldo lại bị tố hành hung fan nhí
Ngoài việc đập điện thoại của CĐV, Cristiano Ronaldo còn bị tố hành hung 1 fan nhí sau thất bại 1-3 của MU trước Everton tối qua.
Frank Lampard lên tiếng về pha biểu diễn của Richarlison trước MUFrank Lampard lên tiếng về pha biểu diễn của Richarlison trước MU
Tiền đạo Richarlison đã có pha biểu diễn ngẫu hứng trong chiến thắng 1-0 của Everton trước MU, và HLV Frank Lampard cũng có những chia sẻ về pha biểu diễn của...
Cristiano Ronaldo rất buồn sau thất bại trước EvertonCristiano Ronaldo rất buồn sau thất bại trước Everton
Đó là nhận định của cựu cầu thủ MU - Owen Hargreaves. Anh cho rằng Cristiano Ronaldo buồn và thất vọng khi không có nhiều cơ hội ghi bàn trước Everton.
Huyền thoại MU lo lắng cho số phận của Marcus RashfordHuyền thoại MU lo lắng cho số phận của Marcus Rashford
Cựu trung vệ Rio Ferdinand thất vọng với những gì tiền đạo Marcus Rashford thể hiện ở mùa giải năm nay, ngôi sao người Anh liên tục gây thất vọng.
Rio Ferdinand nói gì sau thất bại của MU trước EvertonRio Ferdinand nói gì sau thất bại của MU trước Everton
Rio Ferdinand gọi màn trình diễn của MU trước Everton là không có bản sắc và không có tinh thần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X