Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ qua mâu thuẫn, Klopp làm hoà với Pep sau lời cáo buộc Mane ăn vạ

Thứ Sáu 08/11/2019 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước đại chiến tại vòng 12 Premier League, HLV Jurgen Klopp đã có những lời lẽ nhẹ nhàng với kình địch bên kia chiến tuyến.


Klopp chấm dứt câu chuyện về Mane
 

Những chia sẻ của Pep Guardiola về Sadio Mane, cũng như những câu hỏi đã được các phóng viên xứ sở sương mù chuẩn bị kỹ nhằm hâm nóng đại chiến cuối tuần này. Thuyền trưởng Man City khẳng định ông chỉ có ý khen ngợi sức mạnh của Liverpool, trong khi bản thân Mane cũng coi bình luận gây tranh cãi của Pep là một tín hiệu tích cực.
 
Và giờ đến lượt Jurgen Klopp lên tiếng chấm dứt vấn đề này. Ông cho biết: “Tôi hoàn toàn hiểu rõ hoàn cảnh của Pep. Chúng tôi liên tục nhận được những câu hỏi, và trong một khoảnh khắc thì đó là những gì xuất hiện trong tâm chí chúng tôi. Những chia sẻ trong phòng họp báo luôn được camera ghi lại.

Jurgen Klopp Pep Guardiola

HLV Jurgen Klopp không có vấn đề gì với Pep Guardiola


Pep đã có lời giải thích rất tốt, ông ấy nói rằng đó chỉ là cuộc thảo luận với đứa con ở nhà về tình huống thổi phạt đền. Tôi chẳng có điều gì phải bàn luận ở đây, bởi Pep là một người mà tôi cực kỳ tôn trọng. Tôi biết ông ấy từ rất lâu.

Với tôi, Pep là chiến lược gia xuất sắc nhất thế giới. Cơ hội giành chiến thắng trước đội bóng của Pep là rất khó khăn, nhưng chừng đó với tôi là đủ. Tôi không có gì khác ngoài sự tôn trọng với Pep. Tất nhiên, giới truyền thông có thể hỏi và nhận câu trả lời, rồi nhanh chóng bỏ qua, nhưng các bạn luôn thích vẽ chuyện phải không?

Các bạn luôn thích thổi phồng vấn đề. Chúng tôi thì không có lý do gì để làm như vậy. Điều đó hoàn toàn không cần thiết, và tất cả những gì cần làm là tập trung chuẩn bị trận đấu. Mọi thứ sẽ được quyết định trên sân cỏ.”

Mane khẳng định sẵn sàng “bay giữa ngân hà” để kiếm pen
Rốt cuộc, nhân vật chính trong vụ lùm xùm tranh cãi những ngày qua – Sadio Mane đã lên tiếng về cáo buộc ăn vạ.
Klopp nổi hứng mong thủ môn số 1 Man City kịp bình phục
HLV Jurgen Klopp của Liverpool tin chắc thủ môn Ederson của Man City sẽ kịp trở lại trong cuộc đụng độ thượng đỉnh tại Premier League.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X