Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ qua Man City, "đá tảng" Mangala muốn gia nhập Man Utd

Thứ Sáu 06/06/2014 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Mangala mới đây đã thừa nhận muốn gia nhập Manchester United bất chấp sự quan tâm của Chelsea và Man City, nhưng thương vụ này cũng được đánh giá là khó thành công bởi nguyên nhân đến từ HLV Louis Van Gaal.

Eliaquim Mangala đang là "hàng hot" trên thị trường chuyển nhượng khi cả Chelsea lẫn Manchester City đều bày tỏ sự quan tâm đến trung vệ 23 tuổi này. Sở hữu thể hình lý tưởng với chiều cao 1m88, Mangala được đánh giá là một trung vệ đầy hứa hẹn khi có hai mùa thi đấu ấn tượng trong màu áo Porto.

Eliaquim Mangala được cho là một mục tiêu của Man Utd
Eliaquim Mangala rất muốn tới Man Utd

Bản thân Mangala cũng thừa nhận sẵn sàng rời Porto để tìm kiếm thách thức lớn hơn trong sự nghiệp. Nhưng thay vì những đội bóng quan tâm, Mangala khiến nhiều người ngạc nhiên khi tuyên bố muốn gia nhập Manchester United.

Lý do rất đơn giản là bởi Mangala muốn tới một đội bóng được nhiều người biết đến, trong khi "độ phủ sóng" của Man Utd hiện nay đang rất mạnh với lượng fan đông đảo thuộc diện nhất nhì hành tinh.

Tuy nhiên, thương vụ này được đánh giá là rất khó thành công bởi HLV Louis Van Gaal không coi Mangala là mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng. Để thay thế Vidic và Rio Ferdinand, HLV Van Gaal đã đề nghị Man Utd chiêu mộ Mats Hummels (Dortmund) và Benatia (AS Roma).

Hơn thế nữa, mức giá của Mangala cũng khá cao (khoảng 40 triệu bảng) nên Man Utd không muốn chi ra quá nhiều tiền cho một cái tên bởi "Quỷ đỏ" cần bổ sung rất nhiều gương mặt nữa trong hè này.

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X