Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ qua hiềm khích, Mourinho muốn tái ngộ Ronaldo tại M.U

Chủ Nhật 25/03/2018 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao Cristiano Ronaldo có thể rời Real Madrid để đi theo tiếng gọi của người thầy cũ.


Ronaldo không còn được tín nhiệm tại Real

Theo những thông tin mà tờ Diario Gol đăng tải, HLV Jose Mourinho sẵn sàng bỏ qua những bất đồng trong quá khứ để tái ngộ Cristiano Ronaldo tại Manchester United. Những thất bại gần đây, đặc biệt là trước Sevilla tại Champions League đã khiến nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chạnh lòng.

Mourinho tuyên bố sẵn sàng đón nhận bất cứ tài năng nào tới M.U để giúp tương lai ông và đội bóng khởi sắc hơn. Và một Ronaldo đang bấp bênh về tương lai cũng không nằm ngoài số đó. Vẫn đang ghi bàn đều đặn cho Real Madrid nhưng theo những gì Bongda24h.vn tìm hiểu được, phía sau CR7 là cả một tâm sự lớn.

Bo qua hiem khich, Mourinho muon Ronaldo toi MU hinh anh
Ronaldo ngày càng cảm thấy ngột ngạt tại Real Madrid

Sau 10 năm gắn bó, đây là lúc Ronaldo cảm thấy ít được tin tưởng nhất. Người 5 lần đoạt Quả bóng vàng đã bước qua tuổi 33 và phía CLB chủ quản đang tích cực tìm người thay thế. Những thông tin về việc Real hỏi mua hết Neymar, Eden Hazard, Robert Lewandowski rồi Harry Kane… không thể khiến anh thoải mái.

Mourinho muốn Ronaldo tới MU

Sau khi nguyện vọng được tăng lương bị từ chối, tâm trạng của Ronaldo càng trở nên ức chế. Anh để ngỏ khả năng rời Real Madrid ngay trong mùa hè 2018. Đúng lúc này, phía Man United gửi đề nghị tới và cựu số 7 của CLB không thể không suy nghĩ.

Ngay cả Mourinho, người có mâu thuẫn với Ronaldo trong giai đoạn cuối hợp tác tại Real (mùa 2012/13), cũng ủng hộ thương vụ này. Mourinho muốn Ronaldo tới MU còn là bởi sự thuận lợi khi họ có chung người đại diện Jorge Mendes. Ông tin rằng “siêu cò” có mối quan hệ thân thiết với CR7 sẽ là tác nhân dung hòa mọi thứ.

Ronaldo va Mourinho

Bỏ lại quá khứ, Mourinho muốn Ronaldo tới MU


Trong tay Mourinho tại M.U lúc này có các mũi công Lukaku, Sanchez, Rashford, Mata rồi Martial… Tuy nhiều song không một ai chứng tỏ được tầm vóc tại sân Old Trafford như một người có thể làm đầu tàu trên tiền tuyến. Mourinho muốn có thêm những giải pháp khác và không thể bỏ quên Ronaldo, người vẫn là một trong những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở châu Âu.

Góc nhìn: Ronaldo được “thơm lây” nhờ đà hồi sinh của Real Madrid
Đà hồi sinh mạnh mẽ của Cristiano Ronaldo có công không nhỏ của HLV Zinedine Zidane cùng những mắt xích xung quanh.

Một số thống kê về Cristiano Ronaldo ở mùa giải 2017/18:

Cristiano Ronaldo

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng MU trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X