Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ qua Clyne, M.U có thể trao cơ hội cho sao trẻ Uruguay

Thứ Sáu 26/06/2015 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ phải 22 tuổi Guillermo Varela chiếm được nhiều cảm tình từ huyền thoại Zinedine Zidane sau một mùa giải học việc ấn tượng ở Real Madrid.

Gia nhập Man United từ tháng 6/2013 với tư cách là chữ ký đầu tiên dưới thời HLV David Moyes nhưng Guillermo Varela không có nhiều đất diễn để thể hiện trong một mùa giải thảm họa của Quỷ Đỏ.

Tuy nhiên trong khoảng thời gian một năm học việc ở Real Madrid vừa qua, hậu vệ phải 22 tuổi đã chứng minh vì sao anh hiện tại được đánh giá là tài năng trẻ sáng giá nhất bóng đá Uruguay. Phong độ ấn tượng của Varela thậm chí còn kiếm giúp anh một suất trong đội hình một Los Blancos tham dự Champions League dù cho chỉ với phận dự bị không được sử dụng.

Bo qua Clyne, MU co the trao co hoi cho sao tre Uruguay hinh anh
Guillermo Varela trở về M.U
sau một năm học việc ấn tượng ở Real Madrid

HLV đội trẻ Real Zinedine Zidane cũng tỏ ra rất ấn tượng với những gì cậu học trò Nam Mỹ thể hiện trong mùa giải vừa qua. Tiền vệ huyền thoại người Pháp chia sẻ: “Tôi đã nhìn ra tiềm năng của Guillermo Varela trong thời gian cậu ấy còn thi đấu ở Man United. May mắn là mùa giải vừa qua chúng tôi đã có cơ hội làm việc cùng nhau ở Real Madrid và cậu ấy đã thực sự không làm tôi thất vọng.”

“Một cầu thủ còn trẻ nhưng trình độ chuyên môn rất ổn và trên hết, luôn luôn nghiêm túc và chuyên nghiệp trong tập luyện cũng như thi đấu. Chắc chắn Varela sẽ còn tiến xa và một tương lai sáng lạn đang chờ đợi cậu ấy.”

Được tầm cỡ Zidane hết lời khen ngợi thì quả thực không phải dạng vừa. Phía MU cũng nhìn nhận rõ những gì Varela đã và có thể làm được nên một mực từ chối lời đề nghị 4-5 triệu bảng mua đứt từ Real Madrid. Rõ ràng bài học xương máu Paul Pogba đã được Quỷ Đỏ rút ra rất nhiều kinh nghiệm.

Không loại trừ khả năng HLV Louis Van Gaal với tài đào tạo “mầm non” có tiếng sẽ bắt đầu tin tưởng trao cơ hội cho sao trẻ Varela của MU trong mùa giải tới đây. Hành lang cánh phải hiện tại ở Old Trafford chỉ đang được thường xuyên trấn giữ bởi “tay ngang” Antonio Valencia, còn Rafael vẫn tỏ ra mãi không lớn và tiền sử chấn thương liên miên rất có thể sẽ liệt anh vào bản danh sách cần thanh lý trong kỳ chuyển nhượng MU hè 2015 này.

Ngoài ra, Quỷ Đỏ cũng đang khá bế tắc trong việc theo đuổi các mục tiêu trên TTCN. Họ đã nhận thất bại thương vụ Dani Alves (đồng ý ở lại Barca) và có thể sẽ nhận kết quả buồn tương tự từ Nathaniel Clyne, trong bối cảnh đại kình địch Liverpool được cho là đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trị giá 12,5 triệu bảng với Southampton.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X