Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ qua chuyện xưa, Lampard vẫn hết mực ủng hộ Jose Mourinho

Thứ Tư 28/10/2015 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Bất chấp việc từng bị Mourinho đối xử bạc, tiền vệ Frank Lampard vẫn công khai ủng hộ thầy cũ trước bão dư luận đòi sa thải.

Bo qua chuyen xua, Lampard van het muc ung ho Jose Mourinho hinh anh
Lampard vẫn hết mực ủng hộ thầy cũ Jose Mourinho.

Thất bại liên tiếp tại Premier League và Champions League khiến cho League Cup trở thành cứu cánh cuối cùng của Chelsea. Thậm chí, người ta còn rỉ tai nhau trận gặp Stoke sẽ quyết định cả vận mệnh của Jose Mourinho. Và vào đêm qua, The Blues đã đón nhận thất bại trước Stoke trên chấm luân lưu đầy may rủi. Với kết quả trên, ngày Mourinho bị tống cổ khỏi Stamford Bridge đang tới gần hơn bao giờ hết.

Hầu hết những người khi được hỏi ở thời điểm hiện tại đều muốn Chelsea sa thải Mourinho. Tuy nhiên, Frank Lampard lại không hề muốn điều này xảy ra với thầy cũ của mình. Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, cựu cầu thủ của Chelsea nói: “Chelsea sẽ nhanh chóng trở lại. Giai đoạn khó khăn như bây giờ sẽ động chạm vào lòng tự ái của họ và HLV Mourinho sẽ biết phải làm thế nào để đưa toàn đội tiến về phía trước.

Hãy nhớ rằng, họ đang sở hữu một đội hình tuyệt vời, bao gồm nhiều cầu thủ chất lượng. Điều quan trọng là tâm lý và sự thoải mái về mặt tinh thần. Tôi tin rằng, Chelsea sẽ sớm trở lại với hình ảnh chiến thắng quen thuộc trong chuỗi trận sắp tới.” Lampard chắc nịch. Việc Lampard ra sức bảo vệ Mourinho là điều khiến nhiều người bất ngờ, nhất là trong bối cảnh trước đó anh đã từng bị ông thầy người BĐN đối xử phũ phàng.

Đó là thời điểm Hè 2014, dù vẫn đang có được phong độ thi đấu cao nhưng Lampard đã không được Chelsea gia hạn hợp đồng. Ngay sau đó, Lampard gia nhập New York City và trở lại Premier League trong màu áo của Man City và duy trì được phong độ ấn tượng. Tuy nhiên, khi được hỏi Mourinho vẫn tỏ ra không hề nuối tiếc khi phũ phàng với Lampard. Xem ra, cầu thủ sinh năm 1978 vẫn còn rất nặng lòng và hướng về Chelsea.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X