Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ qua Arsenal, Kalou có thể sẽ sang Pháp?

Chủ Nhật 17/06/2012 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Theo kênh truyền hình của Pháp đưa tin, nhiều khả năng tiền đạo Salomon Kalou sẽ chọn Lille làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình nếu rời khỏi Chelsea.

Kalou sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào Hè năm nay, và vẫn chưa có bất kì động thái nào của 2 bên chứng tỏ tiền đạo người Bờ Biển Ngà sẽ ở lại Stamford Bridge. Hiện có khá nhiều đội bóng muốn được sở hữu chân sút này, như Arsenal, Liverpool và Newcastle. Nhưng theo nguồn tin mới đây, rất có thể Lille sẽ là sự lựa chọn của Kalou trong thời gian tới.



Tương lai của Kalou vẫn đang để ngỏ
Tương lai của Kalou vẫn đang để ngỏ

Kalou vừa cùng Chelsea tạo nên kì tích ở mùa giải vừa qua, với cú đúp danh hiệu FA Cup và chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử. Tuy nhiên, điều đó chắc hẳn không khiến tiền đạo này có được niềm vui trọn vẹn. Premier League vừa qua, Kalou chỉ đóng vai kép phụ trên hàng công của The Blues, sau những cái tên như Drogba, Torres và cả tiền đạo trẻ Sturridge. Đó là nguyên nhân khiến Kalou mới chỉ có 12 lần được ra sân với vỏn vẹn 1 bàn thắng. Có lẽ chân sút 26 tuổi này đã không còn có trong kế hoạch mà ông chủ Abramovich đang xây dựng cho Chelsea. Liên tiếp Marko Marin, Eden Hazard cập bến Stamford Bridge, và điều đó cũng đã báo hiệu cho một tương lai không mấy sáng sủa cho Kalou.

Dù không được The Blues trọng dụng, nhưng đối với nhiều CLB khác, Kalou vẫn đang là mục tiêu khá lý tưởng, đặc biệt là Arsenal. Với một nguồn kinh phí chuyển nhượng eo hẹp, Kalou là một món hàng béo bở mà Pháo thủ mong muốn được sở hữu. Tiền đạo này sắp trở thành cầu thủ tự do nên mức giá chắc chắn sẽ không cao, hơn nữa, Kalou đã có nhiều năm chinh chiến ở Premeir League và có thể đá được nhiều vị trí trên hàng công như tiền vệ hay tiền đạo cánh, rất phù hợp với sơ đồ mà giáo sư Wenger đang xây dựng cho Arsenal.

Sau khi mất Hazard, và sắp tới rất có thể là Joe Cole, nhiều khả năng Lille sẽ thực hiện những vụ chuyển nhượng để củng cố hàng công cho mục tiêu ở mùa giải tới. Và có lẽ Kalou sẽ là cái tên phù hợp cho tham vọng của đội bóng này.

Minh Minh (Theo Metro)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X