Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ qua Aguero, HLV Man City bất ngờ khen ngợi tiền đạo của đại kình địch

Thứ Tư 14/01/2015 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bỏ qua tiền đạo Sergio Aguero, HLV của Man City, Manuel Pellegrini bất ngờ lên tiếng khen ngợi tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League.

Bo qua Aguero, HLV Man City bat ngo khen ngoi tien dao cua dai kinh dich hinh anh
Pellegrini khen ngợi Sanchez.

Chia sẻ trước truyền thông, HLV của Man City, ông Manuel Pellegrini khẳng định Sanchez là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2014/2015: “Tôi nghĩ rằng Sanchez đã đạt đến trình độ đẳng cấp thế giới, cậu ta luôn biết tự tạo cơ hội cho bản thân và biết cách tỏa sáng trong lúc đội bóng gặp khó khăn. Và hiện tại cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League”. HLV người Chile khẳng định.

Mùa giải năm nay, Sanchez đang thể hiện được giá trị của mình từ khi chuyển đến đầu quân cho Arsenal. Màn trình diễn chói sáng của cựu cầu thủ Barca đã nhiều lần “giải thoát” Pháo thủ khỏi nguy nan. Hiện tại, Sanchez đang là chân sút tốt thứ 4 tại Premier League với 12 bàn và chỉ kém cầu thủ đứng đầu là Costa đúng 3 bàn. Và chính điều này khiến cho Pellegrini đánh giá rất cao và công khai khen ngợi Sanchez chứ không phải là tiền đạo số một của Man City, Sergio Aguero.

Trong khi đó, Aguero đang vật lộn đấu tranh với chấn thương để sớm ngày trở lại. Mặc dù liên tiếp vắng mặt nhưng tiền đạo người Argentina vẫn để lại dấu ấn với 14 bàn thắng cho Man City. Rõ ràng xét về hiệu quả thì Kun vẫn “ăn đứt” Sanchez và NHM tin rằng lời khen ngợi của Pellegrini chỉ là chiêu trò “khích tướng” cho Aguero và mong anh sớm ngày trở lại để tiếp tục ghi bàn.

Cuối tuần này, Man City sẽ có cuộc chạm trán với Arsenal tại Etihad. Trong bối cảnh này thầy trò HLV Pellegrini đang rất cần một chiến thắng để quên đi trận hòa đáng tiếc với Everton ở vòng đấu trước. Hiện tại, The Citizens đang kém Chelsea 2 điểm và nhiều khả năng khoảng cách này sẽ tiếp tục được gia tăng nếu Man City không vượt khó trước Arsenal trong khi đó Chelsea chỉ phải gặp Swansea.

Ở một diễn biến khác, màn trình diễn ấn tượng của Sanchez khiến cho anh được “lòng” nhiều người. Không chỉ Pellegrini, Wenger “ca ngợi” mà mới đây huyền thoại bóng đá Thierry Henry cũng khẳng định rằng với những gì đã thể hiện Sanchez hoàn toàn có thể trở thành tượng đài tại Emirates. Sẽ là quá sớm để nói về tương lai của tiền đạo người Chile này tại Arsenal nhưng rõ ràng anh đang là niềm hy vọng số một trên hàng công của Pháo thủ và cuối tuần này niềm hy vọng đó lại được đặt lên hàng đầu khi thầy trò HLV Wenger sẽ phải làm khách trên sân Etihad được dự báo là nhiều khó khăn, chông gai.

Xem thêm tin tức về Premier League

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X