Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bố Pulisic trách móc HLV Tuchel

Thứ Hai 02/05/2022 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bố tiền vệ Christian Pulisic lên tiếng ngầm trách móc HLV Thomas Tuchel vì đã không trao cơ hội cho con trai mình phát huy hết khả năng.

Bố Pulisic úp mở tương lai của con trai

Trong suốt thời gian qua, Christian Pulisic không phải là lựa chọn hàng đầu của HLV Thomas Tuchel trên hàng công Chelsea. Những chấn thương và việc nhiễm COVID-19 khiến tiền vệ người Mỹ không có được phong độ cao.

Từ đầu mùa, Pulisic mới chỉ có 16 lần ra sân trong đội hình xuất phát trên mọi đấu trường. Những đóng góp của tiền vệ số 10 chỉ dừng lại ở 7 bàn thắng và 2 kiến tạo.

Christian Pulisic nói về Chelsea
Pulisic nói về Chelsea

Ông Mark Pulisic, bố của Christian Pulisic không vui với những gì xảy ra với con trai mình. Sau thất bại 0-1 của Chelsea trước Everton, bố của tiền vệ sinh năm 1998 đăng tải dòng trạng thái ngầm trách móc HLV Tuchel, đồng thời úp mở về tương lai của anh hè tới. Dòng trạng thái được xóa sau đó không lâu nhưng vẫn bị các fan Chelsea kịp chụp lại.

"Điều đáng buồn là nó rất yêu CLB này, yêu các đồng đội và cuộc sống ở London. Nó đặt cả trái tim và tâm huyết của mình để trở thành một người chuyên nghiệp nhất. Cố gắng lên cậu bé của tôi… 6 tháng nữa!"

"6 tháng" mà bố của Pulisic đề cập tới được hiểu là quãng thời gian từ nay tới World Cup 2022. Không loại trừ khả năng đội trưởng ĐT Mỹ sẽ tìm kiếm bến đỗ mới để có cơ hội ra sân nhiều hơn duy trì phong độ. Hiện tại, Juventus là một trong những cái tên dành sự quan tâm tới cầu thủ 24 tuổi.

Bị cà khịa, Kai Havertz ăn thua đủ với đối phươngBị cà khịa, Kai Havertz ăn thua đủ với đối phương
Kai Havertz không giữ được bình tĩnh khi hứng chịu sự khiêu khích của Yerri Mina trong những phút cuối trận Everton vs Chelsea tối qua.
Đây! Sai lầm của Thomas Tuchel ở trận thua EvertonĐây! Sai lầm của Thomas Tuchel ở trận thua Everton
Cựu hậu vệ Chelsea - Frank Sinclair đã chỉ trích quyết định của HLV Thomas Tuchel khi loại Romelu Lukaku trong trận gặp Everton.
Tuchel: Chelsea chưa suất top 4Tuchel: Chelsea chưa suất top 4
Sau thất bại 0-1 trước Everton, HLV Tuchel thừa nhận Chelsea tự làm khó mình trong việc sớm hoàn thành mục tiêu lọt top 4 tại Premier League 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X