Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

"Bổ nhiệm Solskjaer là quyết định quá cảm tính của MU"

Thứ Bảy 20/04/2019 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jermaine Jenas cho rằng Man United đã sai lầm khi bổ nhiệm Solskjaer theo một cách quá cảm tính.
Solskjaer ban đầu được đưa về để đảm nhiệm vai trò HLV tạm quyền thay Mourinho bị sa thải. Chiến lược gia người Na Uy đã thắng 10 trong 11 trận đầu nắm quyền ở đội bóng và đã được bổ nhiệm làm HLV chính thức từ tháng 3.

Nhưng kể từ đó, Quỷ đỏ đã thua 5 trong 7 trận đấu. Họ bị loại ở mọi đấu trường cúp và giờ chỉ còn một mục tiêu duy nhất là lọt vào top 4.

Bổ nhiệm Solskjaer là quyết định quá cảm tính của MU hình ảnh

Jenas cho rằng MU bổ nhiệm Solskjaer theo cảm tính


Và cựu cầu thủ Jermain Jenas cho rằng việc bổ nhiệm Solskjaer là một quyết định có phần cảm tính của Man United chứ không phải dựa theo lý trí.

“Tôi nghĩ việc bổ nhiệm Solskjaer là một quyết định cảm tính. Và trong bất kỳ lĩnh vực nào, bạn luôn cần một quyết định logic và hướng đến tương lai lâu dài.

Một trong những điều mà họ cần vứt bỏ là ‘phong cách Manchester United’ và lời chỉ trích ‘ngày xưa đội bóng có như thế này đâu’. Những gì Sir Alex Ferguson làm được là độc nhất vô nhị. Cố gắng lặp lại những gì ông ấy làm là điều vô cùng khó khăn.

Pep Guardiola đến Man City mà chẳng cần quan tâm Mancini và Pellegrini đã làm thế nào để vô địch Premier League. Ông ấy đến và làm những gì ông ấy muốn làm. Jurgen Klopp ở Liverpool cũng vậy. Ông ấy có phong cách của riêng mình.

Đó là điều mà Man United cần. Tôi không nghĩ họ cần phải tìm một ai đó có đẳng cấp gần với Ferguson. Họ cần một diện mạo mới. Mourinho đã cố gắng làm điều đó nhưng đội bóng lại không ủng hộ nó cho lắm. Tôi không nghĩ Man United biết mình đang làm gì. Tôi nghĩ quyết định bổ nhiệm Ole hoàn toàn là cảm tính”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X