Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bổ nhiệm Mourinho chứng tỏ sự hoảng loạn của M.U”

Thứ Ba 22/12/2015 04:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo cựu danh thủ Jamie Carragher, cựu HLV Chelsea Jose Mourinho không phải là sự lựa chọn hoàn hảo để thay Louis van Gaal tại Man United.


Manchester United đang có chuỗi 6 trận liên tiếp chỉ hòa và thua trên mọi đấu trường. Sau cú sốc bị loại khỏi đấu trường Champions League, Quỷ đỏ tiếp tục trắng tay ở 2 vòng đấu gần nhất qua đó bị đánh bật khỏi tốp 4 đội dẫn đầu Premier League. Mới nhất, M.U đã bại trận 1-2 ngay trên sân nhà trước tân binh Norwich City và người ta bắt đầu nhắc tới hai từ khủng hoảng.

MU hoang loan neu de HLV Jose Mourinho thay Van Gaal bi sa thai hinh anh
Van Gaal đang đối mặt với nguy cơ lớn bị sa thải

Khi một đội bóng đặc biệt lại là tên tuổi như M.U chơi tệ, HLV trưởng như Louis van Gaal sẽ là tâm điểm của sự chỉ trích. Và nhiều người đang kêu gọi những người đứng đầu sân Old Trafford sa thải chiến lược gia người Hà Lan thay vào đó là Jose Mourinho, người cũng mới bị Chelsea chấm dứt hợp đồng và ở lại nước Anh tìm cơ hội.

Tuy nhiên, cựu cầu thủ Jamie Carragher lại cho rằng việc M.U sa thải Van Gaal và mời Mourinho thay thế coi như đã từ bỏ đi bản sắc lâu đời của đội bóng. “Liệu Mourinho có phải là sự lựa chọn hoàn hảo cho M.U hay không?”, anh nói trên Sky Sports. “Ông ấy là người của những danh hiệu nhưng lại đi ngược với những gì tôi tưởng tượng về M.U trong suốt 60 năm qua. Các cầu thủ trẻ sẽ được tin tưởng? Lối chơi tấn công vũ bão trở lại? Tôi e rằng tất cả đều không.”

“Nếu họ bổ nhiệm Mourinho sẽ chỉ mang ý nghĩa sợ hãi, hoảng loạn của M.U trước những gì các đội khác đang thể hiện”, Carragher tiếp lời. “Với Pep Guardiola có thể tới Man City đã tạo cho họ cảm giác bị tụt lại phía sau. Họ dường như đã quên đi những nguyên tắc xây dựng nên CLB và chỉ hướng tới những danh hiệu vô địch.”

Mourinho khong
Nhưng Carragher không tin Mourinho là lựa chọn sáng suốt của M.U

Không phải Mourinho tới M.U, nơi mà Carragher cảm thấy phù hợp nhất cho chiến lược gia người Bồ Đào Nha là PSG của Pháp: “PSG là một CLB lớn, họ đã liên tục thống trị Ligue 1 những năm qua. Đội bóng nước Pháp có tiềm lực tài chính vững vàng, liên tục chi đậm để đưa về những cầu thủ giỏi. HLV Laurent Blanc không phải một chiến lược gia có đủ cá tính để chinh phục những thử thách xa hơn, chủ sở hữu PSG luôn tìm kiếm một chiến lược gia có kinh nghiệm nhằm giúp đội bóng có thể chinh phục Champions League. Nếu như PSG muốn vô địch châu Âu, họ cần những mẫu HLV cá tính như Mourinho.”

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận MU 1-2 Norwich (Vòng 17 Premier League 2015/2016):


Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X