Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ mặc MU, Marcos Rojo trở lại Argentina

Thứ Bảy 19/12/2020 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều khả năng trung vệ Marcos Rojo sẽ rời MU vào tháng 1 năm 2021, ngôi sao sinh năm 1990 bất ngờ có mặt ở quê nhà Argentina khi mà MU đang bước vào những trận đấu căng thẳng.

Marcos Rojo trở lại quê nhà


Ngoại hạng Anh đang diễn ra với lịch thi đấu dày đặc. Trong giai đoạn Giáng sinh và đầu năm mới, có đội bóng còn phải thi đấu 2 trận chỉ trong vòng 48 giờ. Các ngôi sao của MU tập trung hoàn toàn cho những trận đấu, song trung vệ Marcos Rojo dường như không quan tâm đến điều đó.
 

Marcos Rojo trở lại Argentina


Cầu thủ sinh năm 1990 đã bất ngờ rời MU trở về quê nhà Argentina. Cụ thể, trang chủ CLB Estudiantes đăng tải hình ảnh Rojo có mặt trong buổi tập của đội bóng này vào hôm thứ Sáu. Estudiantes là CLB mà Rojo đã khởi đầu sự nghiệp. 

Hồi tháng Một năm nay, Rojo cũng đã khoác áo Estudiantes dưới dạng cho mượn. Theo Cielosports, Rojo trở lại Estudiantes để tiến hành điều trị chấn thương dưới sự cho phép của MU. Nhiều thông tin cho rằng Rojo sẽ rời MU để thi đấu cho đội bóng của Argentina vào tháng 1 năm 2021.

Ngoài Estudiantes, một vài CLB ở Premier League cũng muốn có sự phục vụ của Rojo. Tuy nhiên, cầu thủ 30 tuổi này ưu tiên thi đấu trong màu áo đội bóng ở quê nhà. 

Với việc không có nhiều đóng góp cho CLB, MU sẵn sàng mở cửa để Rojo rời đi. Giữa cầu thủ này và HLV Solskjaer đã có những mâu thuẫn. Vào tháng 1 năm nay, cựu sao Sporting Lisbon tố ông thầy người Na Uy lừa dối mình. Theo đó, Solskjaer hứa đảm bảo tương lai cho Rojo, nhưng sau đó lại đẩy anh ra đi.

Ngoài trung vệ sinh năm 1990 thì Jesse Lingard, Phil Jones hay Sergio Romero cũng bị đưa vào danh sách thanh lý ở phiên chợ Đông 2021. Những cầu thủ này đều không có nhiều đóng góp cho MU ở mùa giải năm nay, họ sẵn sàng để họ ra đi theo cả dạng bán đứt hoặc cho mượn.
Chelsea thắng West Ham 2-1, Everton hạ Arsenal 2-0
Dimitar Berbatov dự đoán những trận đấu ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21, cựu tiền đạo MU cho rằng những đội bóng ở thành London sẽ nhận những kết quả trái...
Điểm tin bóng đá tối 19/12: MU chốt Dayot Upamecano, Arsenal lấy Isco
MU chốt Dayot Upamecano, Arsenal lấy Isco... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 19/12.
HLV Leeds United nói gì về tài năng của Solskjaer?
Trước trận MU vs Leeds United vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Marcelo Bielsa đã có những chia sẻ xung quanh tài năng của HLV Solskjaer.
MU theo sát tài năng trẻ người Ecuador
MU được cho là đang theo sát tình hình của Moises Caceido - tài năng trẻ mới chỉ 19 tuổi người Ecuador.
Rooney nghĩ gì sau khi gửi con trai cho lò MU?
Mới đây, huyền thoại MU Wayne Rooney đã gửi cậu con trai cả vào lò đào tại của đội bóng cũ, và anh thừa nhận rất tự hào với khoảnh khắc này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X