Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ mặc Everton, James Rodriguez vui vẻ bên người đẹp ở Tây Ban Nha

Thứ Hai 06/09/2021 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ James Rodriguez được nhìn thấy thư giãn với bạn bè trên du thuyền ở Ibiza (Tây Ban Nha), anh vẫn chưa đá một phút nào cho Everton ở mùa giải năm nay.

James Rodriguez hiện đang ở Tây Ban Nha


Dưới thời HLV Carlo Ancelotti, tiền vệ James Rodriguez là một trong những trụ cột không thể thay thế trong đội hình Everton. Ngôi sao sinh năm 1991 cũng chơi khá tốt khi được trao cơ hội ra sân. Tuy nhiên, anh dường như không nằm trong kế hoạch của Rafa Benitez.
 
James Rodriguez hiện đang ở Tây Ban Nha

James Rodriguez hiện đang ở Tây Ban Nha


Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ người Colombia chưa đá một trận nào cho Everton ở mùa giải năm nay. Anh thậm chí đang thư giãn với bạn bè ở Ibiza (Tây Ban Nha). Nơi này hiện nằm trong danh sách cấm của chính phủ Anh về Covid-19, bởi vậy khi trở lại anh sẽ phải cách ly một vài ngày.

Nhiều khả năng James Rodriguez sẽ không thể ra sân trong trận đấu giữa Everton và Burnley do phải cách ly khi trở lại nước Anh. Việc ngôi sao 30 tuổi chấp nhận việc có thể vắng mặt trước Burnley cho thấy mối quan hệ giữa anh và Benitez tệ như thế nào.

Ở Hè 2021, James được liên kết với việc rời khỏi sân Goodison Park, anh nhận được sự quan tâm từ Istanbul Basaksehir. Tuy nhiên, thương vu này không thể hoàn thành. Theo AS, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ vẫn đang quan tâm cựu sao Real Madrid và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị vào tháng 1 năm 2022.

Nếu tiếp tục không ra sân ở Everton, nhiều khả năng James sẽ rời đi để được thi đấu thường xuyên hơn. Cầu thủ người Colombia có thể trở lại Tây Ban Nha hoặc cập bến Istanbul Basaksehir. Mới đây anh đã khiến NHM Everton tức giận khi xác nhận sẽ không ra sân trước Burnley và chỉ trở lại tập luyện vào thứ 2 tuần tới.
Rio Ferdinand giải thích lý do Daniel James phải rời MURio Ferdinand giải thích lý do Daniel James phải rời MU
Theo nhận định của cựu trung vệ MU thì việc tiền vệ Daniel James rời MU là lựa chọn hoàn hảo cho tất cả các bên.
Daniel James rạng rỡ trong ngày ra mắt Leeds UnitedDaniel James rạng rỡ trong ngày ra mắt Leeds United
Leeds United vui mừng xác nhận việc ký hợp đồng với tiền vệ Daniel James từ Manchester United. Để có được cầu thủ người xứ Wales họ đã phải bỏ ra 25 triệu bảng.
James Rodriguez và nỗi cô đơn ở Goodison ParkJames Rodriguez và nỗi cô đơn ở Goodison Park
Việc Rafa Benitez lên nắm quyền HLV trưởng ở Everton sau sự ra đi của Carlo Ancelotti đang đẩy James Rodriguez vào hoàn cảnh tiến thoái lưỡng nan. Anh không...
James Rodriguez không biết Everton gặp đội nàoJames Rodriguez không biết Everton gặp đội nào
Trong một cuộc giao lưu trực tuyến mới đây, tiền vệ James Rodriguez đã khiến người hâm mộ bị sốc.
Benitez để ngỏ khả năng tống khứ James Rodriguez khỏi EvertonBenitez để ngỏ khả năng tống khứ James Rodriguez khỏi Everton
Rafa Benitez bóng gió về việc có thể bán James Rodriguez để bổ sung quỹ chuyển nhượng cho Everton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X