Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ mặc con gái Pep Guardiola, Dele Alli tìm được niềm vui mới

Chủ Nhật 24/10/2021 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ ít ngày sau khi ăn trưa với con gái của Pep Guardiola – Maria, tiền vệ Dele Alli của Tottenham được nhìn thấy tay trong tay với một cô gái lạ.

Dele Alli tình tứ với bạn gái mới


Sau khi chia tay bạn gái lâu năm Ruby Mae, tiền vệ Dele Alli đã nhanh chóng tìm được tình mới là Maria – con gái của Pep Guardiola. Hồi đầu tháng 10, cặp đôi bị bắt gặp ăn trưa tại nhà hàng ở London. Giữa hai người có nhiều cử chỉ thân mật.
Dele Alli

Dele Alli hẹn hò với bạn gái mới


Trước đó hồi tháng 5 vừa qua, Dele Alli thậm chí hôn con gái lớn của Pep trong bữa tiệc được tổ chức tại một quán bar ở London. Việc hai người tiếp tục hẹn hò cho thấy quan hệ giữa cặp đôi đang tốt lên. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, cầu thủ của Tottenham được nhìn thấy tay trong tay với một cô gái lạ.

Tờ The Sun đã đăng tải hình ảnh tiền vệ của Tottenham tay trong tay với một cô gái trong quán bar. Bàn tiệc của Alli còn có Ben Chilwell và bạn gái anh. Được biết, cô gái người Canada mà Dele Alli ôm ấp là Nicole Barry. Cô gái này sở hữu một khuôn mặt xinh xắn và một thân hình nóng bỏng, cô cũng nổi tiếng trên mạng xã hội.

Theo thông tin mà The Sun có được, Dele Alli quen Nicole Barry qua một người bạn, và đây là lần đầu tiên họ gặp nhau. Dù mới chỉ là lần gặp nhau đầu tiên, song cầu thủ sinh năm 1996 và người đẹp này đã có nhiều hành động thân mật. Họ tựa sát vào nhau khi chụp ảnh.

Những hình ảnh này ngay sau đó trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. Người đại diện của Dele Alli sau đó đã lên tiếng khẳng định tiền vệ người Anh vẫn đang ở độc thân và chưa bao giờ hẹn hò với Nicole Barry. Và cầu thủ người Anh và người đẹp mới quen chỉ là bạn bè bình thường.
Dele Alli rời nhà hàng với con gái của Pep GuardiolaDele Alli rời nhà hàng với con gái của Pep Guardiola
Trong những bức ảnh được Daily Mail thu được, Dele Alli và Maria đã rời khỏi Nhà hàng và Quán bar Novikov ở Mayfair hôm thứ Hai.
Bukayo Saka nên lấy Dele Alli làm bài học cho mìnhBukayo Saka nên lấy Dele Alli làm bài học cho mình
Đó là cảnh báo của cựu cầu thủ MU - Gary Neville. Ông khuyên sao trẻ Bukayo Saka nên tập trung vào thi đấu và có thái độ cầu tiến.
Ben Chilwell không ra sân thi đấu vì bận học đánh đànBen Chilwell không ra sân thi đấu vì bận học đánh đàn
Dele Alli mới đây đã đăng lên mạng xã hội đoạn video cho thấy hậu vệ Ben Chilwell đang cùng với gia sư của mình học đàn piano tại nhà riêng.
Dele Alli tỏa sáng, Tottenham đánh bại Wolves ngay tại hang sóiDele Alli tỏa sáng, Tottenham đánh bại Wolves ngay tại hang sói
Bàn thắng duy nhất của tiền vệ Dele Alli trên chấm 11m giúp Tottenham đánh bại Wolves 1-0. Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Spurs, trong khi đó Bầy sói...
CĐV Arsenal nổi điên với Dele AlliCĐV Arsenal nổi điên với Dele Alli
Tình huống tiền vệ Dele Alli vào bóng thô bạo với tiền đạo Nicolas Pepe khiến CĐV Arsenal tức giận, họ cho rằng cầu thủ của Spurs xứng đáng phải nhận thẻ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X