Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ mặc chuyện phong độ, Dele Alli tay trong tay với người đẹp

Thứ Ba 26/07/2022 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dele Alli và bạn gái bạn gái Cindy Kimberly được nhìn thấy mua nhiều món đồ giá trị ở Selfridges (chuỗi cửa hàng bách hóa ở Vương quốc Anh).

Dele Alli không được trọng dụng ở Tottenham, vào tháng 1 vừa qua anh cập bến Everton theo dạng chuyển nhượng tự do. Dù được Frank Lampard trao cơ hội nhưng cầu thủ sinh năm 1996 không cho thấy khả năng của mình.

Hè năm nay, Dele Alli được nhìn thấy cùng bạn gái Cindy Kimberly du lịch ở nhiều địa điểm khác nhau. Hai người tắm nắng trên du thuyền sang trọng Riva ngoài khơi bờ biển Italia vào cuối tháng 6. Và vào đầu tháng này, Cindy đã chia sẻ một hình ảnh trên Instagram về cảnh Dele hôn cô ấy khi cặp đôi có mặt ở một phòng trưng bày nghệ thuật.

Bỏ mặc chuyện phong độ, Dele Alli tay trong tay với người đẹp 1
 
Delle

Hình ảnh mới nhất của Dele Alli

Cindy là bạn gái đầu tiên của Dele kể từ khi chia tay với Ruby Mae vào tháng 3 năm 2021. Người mẫu nổi tiếng này trước đây đã từng hẹn hò với Justin Bieber và có liên hệ với Sir Lewis Hamilton, mặc dù cô khẳng định mình chỉ là bạn với ngôi sao F1.

Mới nhất, Cindy Kimberly đăng ảnh đi mua đồ cùng Dele Alli, hai người được nhìn thấy mua nhiều món đồ giá trị ở Selfridges (chuỗi cửa hàng bách hóa ở Vương quốc Anh). Cặp đôi theo một số túi mua sắm của Chanel trên đường rời khỏi cửa hàng ở trung tâm thành phố Manchester. 

Ngôi sao 26 tuổi sau đó đã lên chiếc Rolls Royce Cullinan trị giá 300.000 bảng cùng bạn gái của mình. Dele Alli luôn vui vẻ bên người đẹp, anh dường như không mấy quan tâm đến việc mình đang sa sút phong độ một cách thảm hại. 

Tiền vệ này vừa bỏ lỡ một cơ hội cực kỳ ngon ăn trong chuyến du đấu Hè 2022 của Everton. Đội bóng thành phố Cảng được cho là sẵn sàng để Alli rời đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X