Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ lỡ cơ hội ghi bàn đáng tiếc, Drogba vẫn được khen ngợi hết lời

Thứ Năm 18/09/2014 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Drogba bỏ lỡ cơ hội khá đáng tiếc trong trận hòa 1-1 trước Schalke 04 ở lượt trận đầu tiên của vòng bảng Champions League nhưng vẫn được HLV Mourinho khên ngợi hết lời.

Sáng nay (18/9), Chelsea đã có trận hòa thất vọng trước Schalke 04 ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League mùa giải 2014-2015. Fabregas đã đưa The Blues vượt lên dẫn trước ở phút 11, nhưng do phung phí quá nhiều cơ hội nên Chelsea đã bị cầm hòa khi Klaas-Jan Huntelaar ghi bàn gỡ hòa ở phút 62.

Ở trận đấu này, những chân sút bên phía Chelsea như: Hazard, Drogba và Fabregas đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn. Đáng tiếc nhất là pha dứt điểm của tiền đạo người Bờ Biển Ngà ở phút 60 khi anh đưa bóng đi chệch cột dọc trong pha đối mặt với thủ môn của Schalke 04.
 

Chelsea bị Schalke 04 cầm hòa đáng tiếc

Tuy nhiên, sau trận đấu, HLV Mourinho đã không trách cứ tiền đạo 36 tuổi. Thậm chí, chiến lược gia người Bồ đã khen ngợi tinh thần thi đấu của tiền đạo người Bờ Biển Ngà.

“Cậu ấy đã có một trận đấu tích cực. Tôi hạnh phúc với những gì cậu ấy đã làm được trong trận đấu này. Nếu Drogba dứt điểm thành công ở cơ hội đó, ở thời điểm này chúng ta đang nói về tỉ số 2-0. Chúng tôi đã có cơ hội tốt để nâng tỉ số lên 2-0 nhưng chúng tôi đã không làm được.” – HLV Mourinho không trách cứ Drogba.

“Sau khi tỉ số là 1-1, chúng tôi đã phản ứng tuyệt vời và có cơ hội để chiến thắng, nhưng đó là bóng đá, ở một đấu trường như Champions League đó là điều bình thường.

Xin chúc mừng Schalke 04 vì họ đã đạt được mục tiêu của mình, có một chút thất vọng với chúng tôi. Chúng tôi đã làm tất cả để giành chiến thắng nhưng đã không thể.” – Mourinho và các học trò đã làm tất cả để giành chiến thắng nhưng không được.

Mặc dù để Schalke 04 cầm chân, nhưng Chelsea vẫn không mất đi lợi thế của mình ở bảng G. Bởi vì, ở trận đấu còn lại của bảng đấu này, Sporting CP và Maribor cũng cầm chân nhau với tỉ số 1-1. Ở lượt trận thứ 2, Chelsea sẽ làm khách trên sân của Sporting CP, trong khi đó Schalke 04 sẽ được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón Maribor./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X