Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ lỡ cơ hội bứt phá top 4, Chelsea tố cáo đối thủ chơi bẩn

Thứ Ba 23/04/2019 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của trung vệ David Luiz sau trận hòa 2-2 với Burnley ngay trên sân nhà Stamford Bridge.

Cuộc đua top 4 Premier League đang bước vào giai đoạn nước rút chặng cuối với tình thế cam go, căng thẳng một cách kỳ lạ chẳng giống ai.

Tưởng chừng như có thể tận dụng cơ hội để bứt phá sau khi cả Arsenal, Tottenham và Manchester United đồng loạt hứng chịu thất bại cuối tuần qua, Chelsea sau cùng cũng gây thất vọng nốt với chỉ một kết quả hòa 2-2 trước Burnley ngay trên sân nhà Stamford Bridge.

David Luiz phát biểu trận Chelsea 2-2 Burnley hình ảnh
David Luiz phát biểu trận Chelsea 2-2 Burnley

Phát biểu sau trận đấu, David Luiz trong tâm trạng thất vọng chỉ còn biết bực tức chỉ trích, tố cáo chiến thuật câu giờ phản bóng đá của đội khách. Chia sẻ của trung vệ người Brazil: “Chúng tôi đã cố gắng nỗ lực tột cùng để có thể giành chiến thắng, nhưng rồi cũng chỉ có mỗi chúng tôi muốn chơi bóng ngày hôm nay.”

“Thật sự khó chịu khi phải thi đấu với một đối thủ ghi hai bàn từ đúng hai cơ hội tạo ra, và rồi sau đó cũng nghỉ đá bóng luôn. Bọn họ co cụm cả 11 cầu thủ trong vòng cấm địa và tất nhiên chúng tôi không thể ghi thêm bàn thắng, chưa kể tư tưởng câu giờ rất chi phản bóng đá. Thế rồi trọng tài cũng chẳng cho trận đấu nhiều thời gian bù giờ đúng như nó cần.”

Một điểm đủ giúp Chelsea tạm thời leo lên vị trí thứ tư với khoảng cách tương tự xếp trên hàng xóm Arsenal, nhưng vấn đề là họ đang đá nhiều hơn một trận so với tất cả các đối thủ còn lại, đồng nghĩa với sự thất thế nhất định để giành vé tham dự Champions League mùa giải năm sau. Cuối tuần này, The Blues sẽ phải hành quân đến Old Trafford làm khách của Man Utd.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X