Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ Liverpool và Tottenham, Ramirez tới Southampton với giá kỷ lục

Thứ Sáu 17/08/2012 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Anh cho hay Southampton đã đồng ý mua tiền vệ trẻ người Uruguay Gaston Ramirez từ Bologna với giá chuyển nhượng kỷ lục.

Mùa Hè này, Gaston Ramirez liên tục được các đội bóng lớn ở Premier League và cả Serie A, mà cụ thể là Tottenham, Liverpool và Inter Milan, chèo kéo. Ở Olympic 2012, dù Uruguay thi đấu thất vọng và sớm bị loại, song Ramirez vẫn để lại nhiều ấn tượng đẹp, và đó là lý do các đội bóng đang theo đuổi càng thêm quyết tâm để đưa anh về.

ramirez
 

Tuy nhiên, trong một diễn biến đầy bất ngờ, cầu thủ 21 tuổi của Bologna được cho là đã đồng ý chuyển sang chơi bóng cho Southampton, vốn chỉ là một tân binh ở giải Ngoại hạng. Chủ tịch Nicola Cortese của "The Saints" là người trực tiếp đứng ra thương lượng, và ông cuối cùng cũng thuyết phục được Bologna "nhả" Ramirez, cầu thủ mà họ định giá gần 20 triệu euro, với đề nghị có giá trị 15 euro. Đây chính là số tiền lớn nhất mà Southampton từng trả cho một cầu thủ.

Bản thân Ramirez cũng đã xác nhận anh đã sẵn sàng bay tới Anh để hoàn tất vụ chuyển nhượng này. Trả lời tờ Corriere dello Sport, Ramirez cho biết "vào thứ Sáu, đội bóng sẽ cho tôi biết liệu tôi có thể ra đi hay không. Thực tế thì tôi cho rằng có, lần này tôi sẽ đi. Bologna đã đạt được thỏa thuận với Southampton, và hiện chỉ còn thiếu một vài chi tiết nhỏ những là vụ này sẽ hoàn tất". Ramirez còn cho biết thêm Southampton đã đưa ra một đề nghị không thể chối từ với cá nhân anh, và quan trọng hơn cả là anh được hứa sẽ giữ một vai trò cực kỳ quan trọng trong đội bóng.

"Tôi và đội bóng Anh đã đi tới một thỏa thuận chung. Đó là một lời đề nghị kinh điển mà bạn không thể chối từ vì lợi ích của bản thân cũng như của gia đình", Ramirez nói. "Nhưng quan trọng hơn, họ rất tin tưởng ở tôi. Tôi sẽ trở thành trụ cột ở đó, và trên tất cả, họ muốn phát triển mạnh mẽ để trở thành một ông lớn của giải Ngoại hạng trong một vài năm tới".

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X