Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ Leicester sang Chelsea, Kante bị thầy Ranieri “đá đểu”

Thứ Hai 01/08/2016 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Những lời khuyên chân thành bị cậu học trò bỏ ngoài tai, HLV người Ý mạnh miệng tuyên bố tân vương nước Anh vẫn sẽ sống khỏe mà không cần có anh trong đội hình.

Sau hành trình thần kỳ chinh phục danh hiệu vô địch Premier League mùa giải vừa rồi, viễn cảnh Leicester City bị các đại gia châu Âu “xâu xé” vốn đã được tất cả nhìn ra trước. Có tiêu liệu kỹ càng và quyết tâm đến đâu, HLV Claudio Ranieri vẫn thất bại trong việc thuyết phục “máy quét” N’Golo Kante tiếp tục gắn bó với King Power. Tiền vệ 24 tuổi người Pháp thời gian qua đã chính thức gia nhập Chelsea với mức giá khủng 32 triệu bảng.

Bo Leicester sang Chelsea, Kante bi thay Ranieri da deu hinh anh
HLV Ranieri có ý nói mỉa tiền vệ Kante sau khi học trò cũ bỏ Leicester về đầu quân cho Chelsea

Trải lòng về những ngày còn cố gắng nói chuyện phải trái trong vô vọng với Kante trước sự chèo kéo từ đội bóng cũ mình từng dẫn dắt, chiến lược gia người Ý chia sẻ: “Tôi đã nỗ lực vô ích, khuyên bảo N’Golo rằng: Nghe này con trai, nếu ở lại với chúng tôi thêm một năm, cậu sẽ có cơ hội chơi bóng lần đầu tiên ở Champions League, sẽ được trải nghiệm mọi thứ và hoàn thiện bản thân hơn. Không dễ để kiếm được những điều đó ở Chelsea đâu, ít nhất là trong mùa giải tới đây.”

“Nhưng rốt cuộc thì ai cũng đã rõ, N’Golo bỏ ngoài tai lời tôi nói và cứ thế ra đi. Tôi còn biết làm gì ngoài chúc cậu ấy may mắn với sự lựa chọn của mình.”

“Về phần Leicester chúng tôi, chẳng có gì phải lo lắng về nguy cơ suy giảm sức mạnh khi đã không còn N’Golo ở đây cả. Đầu mùa trước, chúng tôi cũng bị cho sẽ ‘đứt’ sau sự ra đi của Esteban Cambiasso, cuối cùng về sau thì ai cũng rõ kết quả như thế nào. Thay thế những trụ cột quan trọng là quá trình khó khăn nhưng không bao giờ là không thể. Bóng đá là vậy, một sự vận động đổi mới không ngừng nghỉ. Không có Kante, không có tôi hay không có Wes Morgan (đội trưởng), Leicester vẫn sẽ vững mạnh như vậy thôi.”

“Đấy là nói về những trường hợp xấu nhất. Chứ hiện tại, chúng tôi vẫn còn những cầu thủ trung thành như Riyad Mahrez, Jamie Vardy và Kasper Schmeichel, họ đều không muốn ra đi vô lý như vậy khi trước mặt đã là Champions League rồi.” – “Gã thợ hàn” Ranieri khéo léo “đá đểu” trò cũ Kante, đồng thời báo tin buồn cho các ông lớn đang nhăm nhe cuỗm nốt ngôi sao sáng giá người Algieria.

Gia Khoa


⇒ Theo dõi thêm Video bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X