Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đối mặt với án tù, Ryan Giggs vẫn rạng rỡ bên tình mới

Chủ Nhật 02/05/2021 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bỏ lại những rắc rối liên quan đến vụ ẩu đả với bạn gái cũ, huyền thoại MU - Ryan Giggs vẫn tỏ ra hạnh phúc bên tình mới Zara Charles.

Ryan Giggs hạnh phúc bên bạn gái mới


Ryan Giggs được phát hiện ăn sáng với bạn gái mới Zara Charles. Hai người trò chuyện rất nhiều. Huyền thoại MU liên tục nở những nụ cười, ông dường như đang rất hạnh phúc bên người tình mới. Sau đó Giggs dắt chú chó có tên Atlas đến gần nhà người đẹp ở ở Hale, Cheshire.

Ryan Giggs và bạn gái mới


Một người bạn của Zara Charles cho biết: “Họ mới hẹn hò được một thời gian. Giggs đang gặp áp lực rất lớn bởi những chuyện liên quan đến đời tư, nhưng Zara luôn ở bên và động viên, qua đó hy vọng Giggs không phải đối mặt với bất kỳ án phạt nào”.

Hôm 28/4 vừa qua, Ryan Giggs đã đã có mặt tại Toà án sơ thẩm Manchester. Cựu danh thủ MU bị buộc tội hành hung 2 bạn gái cũ Kate Greaville và nhiều lần sỉ nhục Emma, em gái của Kate Greaville. Ngoài ra, Giggs còn bị cáo buộc cưỡng bức và kiểm soát bạn gái cũ trong 3 năm bên nhau.

Giggs đã không nhận tội tại tòa. Ông sẽ tiếp tục xuất hiện tại tòa án Manchester vào thứ Tư, ngày 26 tháng 5. Nếu bị kết tội, Giggs có thể đối mặt với án tù 5 năm. Những bê bối liên quan đến đời tư cũng khiến huyền thoại MU bị ĐT xứ Wales sa thải ngay trước thềm VCK Euro 2020 diễn ra.

Giggs đã có 64 lần khoác áo đội tuyển xứ Wales và có một sự nghiệp thi đấu chói sáng tại Manchester United, giành được 13 chức vô địch Premier League, 2 Champions League, 4 FA Cup và 3 League Cup.
Ryan Giggs bị truy tố với nhiều tội danh, nhưng kiên quyết không nhận tộiRyan Giggs bị truy tố với nhiều tội danh, nhưng kiên quyết không nhận tội
Ryan Giggs đã xuất hiện tại Tòa án sơ thẩm Manchester vào hôm qua để tham dự phiên tòa xử mình.
Huyền thoại MU bị loại khỏi Đại sảnh danh vọng của Premier League do bê bối đời tưHuyền thoại MU bị loại khỏi Đại sảnh danh vọng của Premier League do bê bối đời tư
Ryan Giggs đã bị gạt khỏi danh sách đề cử vào Đại sảnh danh vọng (Hall of fame) của Premier League dù sở hữu những chiến tích lẫy lừng trong màu áo MU.
Giggs đối mặt án 5 năm tùGiggs đối mặt án 5 năm tù
Với cáo buộc hành hung bạn gái cũ vừa qua, huyền thoại Man United và HLV ĐT xứ Wales – Ryan Giggs đang đối mặt với án tù cực nặng.
Hành hung bạn gái, Ryan Giggs bị tước quyền dẫn dắt ĐT xứ Wales tại VCK EuroHành hung bạn gái, Ryan Giggs bị tước quyền dẫn dắt ĐT xứ Wales tại VCK Euro
LĐBĐ xứ Wales xác nhận HLV Ryan Giggs sẽ không dẫn dắt ĐTQG nước này tham dự VCK Euro được tổ chức vào tháng 6 năm nay.
Ryan Giggs giành… chó với bạn gái cũRyan Giggs giành… chó với bạn gái cũ
Nguồn tin độc quyền từ tờ The Sun cho thay, sau khi chia tay cả Ryan Giggs và bạn gái cũ Kate Greville đều muốn nuôi chú chó Mac – 6 tháng tuổi.
Solskjaer so sánh Cavani với Ryan GiggsSolskjaer so sánh Cavani với Ryan Giggs
9h tối nay, Man United sẽ có chuyến làm khách trước West Brom với mục tiêu giành trọn 3 điểm. Dưới đây là những chia sẻ về tình hình lực lượng MU từ HLV...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X