Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bố Haaland văng tục khi chứng kiến Dortmund mất Sancho

Thứ Năm 01/07/2021 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ tốn nhiều giấy mực của truyền thông 2 năm qua đã đi đến hồi kết, và mới đây bố của tiền đạo Erling Haaland đã có động thái về Jadon Sancho gia nhập Man United.

Bố Haaland chửi bậy vì Sancho


Như đã biết, siêu sao chuyển nhượng Fabrizio Romano rốt cuộc đã ‘Here we go’ thương vụ Jadon Sancho. Cầu thủ này sẽ sớm được công bố là tân binh Quỷ đỏ với bản hợp đồng 5 năm, phí chuyển nhượng 77 triệu bảng.
 
Ngay dưới bài đăng của Romano, cha của tiền đạo Erling Haaland, ông Alfie Haaland đã văng tục: “Đ**. Nhưng chúc may mắn nhé Sancho. Cậu sẽ được nhớ đến.”
 
Phản ứng hài hước này khiến cộng đồng mạng tỏ ra rất thích thú. Romano sau đó đá đáp lại: “Haaland và Sancho là cặp đôi tuyệt vời ở Dortmund.”

sancho và Haaland
Bố Haaland phản ứng sau khi nghe tin Jadon Sancho về MU
Sở dĩ ông Haaland phải văng tục khi Dortmund không thể giữ Jadon Sancho, là bởi con trai ông Erling Haaland có mối quan hệ tốt với tiền vệ người Anh. Trong chuỗi vắng mặt vì chấn thương của Sancho, Haaland đã trải qua cơn khát bàn thắng dài nhất sự nghiệp tính đến thời điểm này.
 
Ngay mới hôm qua trong trận Anh vs Đức tại vòng 1/8 EURO 2020, tiền đạo người Na Uy đã theo dõi và cập nhật diễn biến trực tiếp trên mạng Twitter của mình. Anh đăng tải trong hiệp 2: “Giờ là lúc để đưa Sancho vào sân rồi”.

sancho và Haaland
Erling Haaland rất quan tâm đến đồng đội Jadon Sancho
Sau khi chia tay Jadon Sancho, đội bóng vùng Rhur sẽ làm hết sức để giữ chân Erling Haaland vào mùa hè này dù nhận được rất nhiều lời hỏi mua. Mục tiêu của Dortmund sẽ là giữ Haaland thêm 1 năm nữa, trước khi để anh ra đi với giá 75 triệu euro như thỏa thuận giải phóng hợp đồng vào mùa hè 2022.

Chuyển nhượng MU: Sau Sancho là VaraneChuyển nhượng MU: Sau Sancho là Varane
Sau khi đạt thỏa thuận chiêu mộ Jadon Sancho từ Dortmund, công tác chuyển nhượng MU đang dồn sức đem về một trung vệ.
Quá vui mừng, Rashford lỡ tiết lộ Sancho đã là người của MU?Quá vui mừng, Rashford lỡ tiết lộ Sancho đã là người của MU?
Marcus Rashford dường như đã xác nhận rằng Jadon Sancho sẽ sớm gia nhập Man United khi trả lời fan trên Twitter.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X