Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Bố già” của M.U muốn trở lại Premier League

Chủ Nhật 25/01/2015 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Bố già” Dimitar Berbatov bản hợp đồng đắt giá nhất một thời trong lịch sử M.U muốn quay về chơi bóng ở Premier League.

Dimitar Berbatov chuyển sang M.U với mức phí chuyển nhượng 30,75 triệu bảng từ câu lạc bộ Tottenham vào mùa Hè 2008. Ở thời điểm đó “bố già” là cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử M.U.

Sau này, M.U chiêu mộ Juan Mata với giá 37,1 triệu bảng thì Dimitar Berbatov đã rơi xuống vị trí thứ 2. Hiện tại, nó đã tuột xuống vị trí thứ ba khi Di Maria về sân Old Trafford với giá 59,7 triệu bảng ở mùa Hè 2014.

Bo gia cua M.U muon tro lai Premier League hinh anh
Dimitar Berbatov đã từng thi đấu cho M.U

Trong bốn mùa giải ở Old Trafford, Dimitar Berbatov của M.U đã không đáp ứng được kỳ vọng của Sir Alex. Cựu cầu thủ Tottenham chỉ ghi được 56 bàn thắng sau 149 trận ra sân.

Mùa Hè 2012, Dimitar Berbatov đã đầu quân cho Fulham với bản hợp đồng 2 năm và mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Hiện tại, tiền đạo người Bulgaria đang thi đấu cho AS Monaco.

Trong màu áo đội bóng Công quốc, Dimitar Berbatov đã ghi được 12 bàn thắng sau 27 lần ra sân tại Ligue. Tuy nhiên, đến thời điểm này, Dimitar Berbatov đang muốn rời Monaco.

Theo thông tin mới nhất mà Daily Star đăng tải, Dimitar Berbatov sắp quay trở lại Premier League chơi bóng cho QPR. Được biết, QPR sẵn sàng chi 1 triệu bảng và trả lương 70.000 bảng/tuần cho tiền đạo sinh năm 1981.

Nguyên nhân HLV Redknapp muốn chiêu mộ Dimitar Berbatov vì ông đang cần một người chia lửa với Charlie Austin trên hàng công. Hiện tại, QPR đang đứng vị trí 19 trên BXH.

HLV Redknapp đã từng làm việc với Dimitar Berbatov trong thời gian ở Tottenham. Tiền đạo 33 tuổi đã ghi được 46 bàn thắng sau 102 lần ra sân cho Tottenham.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X