Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bộ đôi tân binh Chelsea vào danh sách “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Tám”

Thứ Năm 11/09/2014 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai tuyển thủ Tây Ban Nha Diego Costa và Cecs Fabregas đã có màn chào hàng Premier League không thể ấn tượng hơn khi được đề cử cho danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Tám”.

Mùa hè vừa qua, Chelsea đã phải chi ra tổng cộng 65 triệu bảng để chiêu mộ Diego Costa từ Atletico Madrid và Cecs Fabregas từ Barcelona. Mặc dù vậy, cho đến lúc này, bộ đôi người Tây Ban Nha đang từng bước chứng tỏ mình đáng giá từng xu mà chủ tịch Abramovich đã bỏ ra.

Sự có mặt của Diego Costa và Cesc Fabregas giúp tăng cường sức mạnh cho hàng công Chelsea
Cecs Fabregas và Diego Costa

Ngoại hạng Anh mới chỉ trôi qua 3 vòng đấu nhưng Costa đã nhanh chóng vươn lên danh sách dội bom với 4 bàn thắng. Phong độ ấn tượng của anh đang dần xóa nhòa hình ảnh thảm hại của người đàn anh đồng hương Fernando Torres, cầu thủ giờ đã đầu quân cho AC Milan theo dạng cho mượn. Trong khi đó, 

đối với Fabregas, Premier League vốn không hề xa lạ gì và trở về nơi đã từng 8 năm gắn bó quả như “cá gặp nước”. Anh đang tạm thời là "vua kiến tạo" của giải đấu, sau 4 lần hỗ trợ các đồng đội lập công.

Có thể nói, Costa và Fabregas đang là “cặp bài trùng” vô cùng đáng sợ, góp công rất lớn vào thành tích toàn thắng của Chelsea cho tới thời điểm hiện tại. Lọt vào danh sách “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Tám” là thành quả xứng đáng của cả hai.


Ngoài bộ đôi của Chelsea, danh sách còn được mở rộng thêm với bộ đôi của Swansea City Gylfi Sigurdsson và Nathan Dyer, cùng với đó là tiền đạo Andreas Weimann của Aston Villa. Đây cũng là hai đội bóng thi đấu ấn tượng không kém và chỉ chịu đứng ngay sau chính Chelsea trên bảng xếp hạng Premier League.

Ở hạng mục dành cho HLV, không bất ngờ khi cả Chelsea, Swansea và Villa cũng đóng góp nhân lực với Jose Mourinho, Gary Monk và Paul Lambert. Ngoài ra, Mark Hughes của Stoke City cũng được đề cử. Chính nhà cầm quân người xứ Wales đã giúp đội nhà giành chiến thắng bất ngờ trước ĐKVĐ Manchester City ngay trên sân khách.

Sau khi tạm nghỉ nhường chỗ cho vòng loại Euro 2016, Premier League sẽ trở lại vào cuối tuần này với tâm điểm là cuộc đại chiến Arsenal – Man City trên sân Emirates. Chelsea – Swansea cũng là một trận đấu đáng chú ý khi đây là 2 CLB đang dẫn đầu giải ngoại hạng với thành tích toàn thắng. Ngoài ra, Man United sẽ quyết tâm giành trọn 3 điểm đầu tiên trước QPR với màn ra mắt sân Old Trafford của hàng loạt siêu sao như Di Maria, Falcao, Rojo, Blind, Shaw.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X