Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bộ đôi sao trẻ MU tuyên bố sẵn sàng tỏa sáng ở ICC 2018

Thứ Ba 24/07/2018 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi sao trẻ Axel Tuanzebe và Timothy Fosu-Mensah quyết tâm chứng tỏ tài năng của mình ở tour du đấu hè 2018 của Man United.

Tuanzebe quyết tâm cao độ

Trung vệ trẻ 20 tuổi đã chơi ở 2 trận giao hữu đầu tiên của Quỷ đỏ trên đất Mỹ. Anh vẫn còn cơ hội để chứng tỏ mình ở các trận đấu với AC Milan, Liverpool, Real Madrid và Bayern Munich trước thềm chiến dịch Premier League.

Ở mùa giải năm ngoái, Tuanzebe được gửi tới Aston Villa thi đấu theo dạng cho mượn. Anh phải trở về sân Old Trafford sau khi gặp chấn thương mắt cá hồi tháng 4. Và sau trận đấu với San Jose Earthquakes, Tuanzebe tỏ ra khá hào hứng:

Bộ đôi sao trẻ MU tuyên bố sẵn sàng tỏa sáng ở ICC 2018 hình ảnh

Sao trẻ MU quyết tâm thể hiện ở ICC 2018


“Đó là một buổi tập luyện tốt. Tinh thần của toàn đội lúc này đang rất phấn chấn. Chúng tôi có nhiều cầu thủ trẻ trong đội và tất cả cầu thủ đều giàu năng lượng vào lúc này. Thật tốt khi tôi có được cơ hội ra sân đầu tiên kể từ khi trở lại sau chấn thương. Tôi cảm thấy tốt và đã sẵn sàng chiến đấu hết mình.

“Tôi thực sự cần phải ra sân nhiều hơn để chứng tỏ mình có thể làm được gì. Khi trưởng thành trong thế giới bóng đá, đó là điều bạn phải đối mặt. Bạn phải chứng tỏ với thế giới những gì mình có thể làm được”.

Fosu-Mensah hy vọng thuyết phục được Mourinho

Cầu thủ này đã có một năm thi đấu theo dạng cho mượn khá tốt tại Crystal Palace. Ngôi sao người Hà Lan đã ra sân 24 lần cho “Đại bàng” và là một phần của hàng thủ Palace trụ hạng thành công ở Premier League.

“Chơi ở Palace mùa trước mang lại cho tôi những kinh nghiệm tốt. Thật tuyệt khi được chơi ở Premier League. Tôi được học hỏi rất nhiều từ HLV Roy Hodgson.

“Bây giờ tôi thực sự muốn trở thành một phần của Man United. Tôi mong muốn được học hỏi, thi đấu và phát triển dưới sự dẫn dắt của Mourinho và trở thành một phần của đội bóng hiện nay”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X