Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Bộ đôi sao khủng muốn MU sa thải Mourinho bổ nhiệm Zidane

Chủ Nhật 26/08/2018 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sa thải HLV Jose Mourinho là mong muốn của bộ đôi cầu thủ người Pháp, Paul Pogba và Anthony Martial, thậm chí hai cầu thủ này còn muốn Quỷ đỏ bổ nhiệm Zidane.

Martial và Pogba không hài lòng với Mourinho


Mùa giải vừa qua, cả Paul Pogba và Anthony Martial đều được cho là có mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho. Nếu như Pogba bị đẩy lên băng ghế dự bị vì không tuân thủ chiến thuật thì Martial chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí chạy cánh trái.
 
Pogba và Martial muốn MU sa thải HLV Jose Mourinho hình ảnh

Pogba và Martial không muốn tiếp tục làm việc với Mourinho


Hè này, những mâu thuẫn giữa bộ đôi cầu thủ người Pháp với ông thầy người Bồ vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt. Mourinho rất tức giận khi Martial tự ý trở về Pháp trong chuyến du đấu trên đất Mỹ, ông thậm chí tuyên bố sẵn sàng bán cầu thủ 23 tuổi.

Mourinho nói về quan hệ với Pogba, ông khẳng định không có mâu thuẫn với cầu thủ 25 tuổi. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1993 không muốn tiếp tục thi đấu dưới sự dẫn dắt của Mourinho ở Old Trafford, anh đã đánh tiếng muốn người đại diện tìm bến đỗ mới.

Hè này, thông tin liên quan đến việc Paul Pogba và Anthony Martial rời M.U xuất hiện rất nhiều trên các mặt báo, điều đó cho thấy bộ đôi này ít nhiều có mâu thuẫn với Mourinho và không muốn tiếp tục đồng hành với ông thầy người Bồ.
 

Pogba và Martial muốn MU sa thải Mourinho bổ nhiệm Zidane

 

MU sa thải HLV Jose Mourinho là mong muốn của bộ đôi cầu thủ người Pháp, Paul Pogba và Anthony Martial, thậm chí hai cầu thủ này còn muốn Quỷ đỏ bổ nhiệm Zidane.
 
Mourinho va Zidane

Pogba và Martial muốn MU sa thải Mourinho bổ nhiệm Zidane


The Telegraph khẳng định Pogba và Martial chỉ toàn tâm toàn ý cống hiến cho M.U khi Mourinho không còn ở Old Trafford nữa, họ muốn BLĐ Man đỏ đẩy đi cựu HLV Chelsea và bổ nhiệm Zidane, người vừa chia tay Real Madrid.

Ở thời điểm hiện tại M.U đang không có một lối chơi rõ ràng, họ vừa nhận thất bại 2-3 trước Brighton. Nếu những kết quả tương tự tiếp tục xuất hiện khả năng Quỷ đỏ rơi vào khủng hoảng và Mourinho bị sa thải là hoàn toàn có thể. 

Zidane hiện đang nghỉ ngơi sau khi chia tay Real Madrid, theo Daily Mail ông thầy người Pháp tỏ ra hào hứng với viễn cảnh được dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X