Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bộ đôi sao khủng lên tiếng về tương lai ở Liverpool

Thứ Tư 17/07/2019 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Liverpool đang đứng trước khả năng mất những trụ cột ở Hè 2019, trong một diễn biến mới nhất bộ đôi ngôi sao Sadio Mane và Virgil van Dijk đã lên tiếng về tương lai.

Mane không rời Liverpool ở Hè 2019


Sadio Mane chơi cực tốt ở mùa giải vừa qua, cầu thủ người Senegal có 22 bàn ở Ngoại hạng Anh, qua đó cùng đồng đội Salah và tiền đạo của Aubameyang đồng danh hiệu Vua phá lưới. Nếu tính trên mọi mặt trận cầu thủ sinh năm 1992 có 26 bàn thắng.
 
Đội hình Liverpool không lo lắng về tương lai Mane và Van Dijk hình ảnh

Mane không rời Liverpool ở Hè 2019


Tiền đạo 27 tuổi cập bến Liverpool từ Southampton với giá 34 triệu bảng, kể từ đó đến nay anh đã phát triển vượt bậc và trở thành một trong những ngôi sao tấn công xuất sắc nhất châu Âu. Mane đang cùng với Salah và Firmino hợp thành bộ ba tàn phá mọi hàng thủ.

Mane giành QBV 2019, đó là nhận xét của HLV trưởng ĐT Senegal. Với những màn trình diễn nổi bật của mình số 10 được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Real Madrid là một trong những CLB muốn sở hữu ngôi sao của The Kop, Inter Milan cũng được cho là nhắm Mane nâng cấp đội hình.

Đội hình Liverpool đang đứng trước khả năng mất những trụ cột ở Hè 2019, trong một diễn biến mới nhất Sadio Mane đã lên tiếng về tương lai, cầu thủ người Senegal chia sẻ.

“Tôi đã chấp nhận ký hợp đồng mới với Liverpool, tôi không mất quá nhiều thời gian để đồng ý ký hợp đồng mới. Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, tôi không có lý do rời Anfield. Tôi không biết có đội bóng nào muốn có mình hay không, nhưng tôi khẳng định tương lai của mình nằm ở sân Anfield”.


Virgil van Dijk cũng tôn trọng hợp đồng đã ký với Liverpool


Virgil van Dijk cập bến Liverpool từ Southampton với một bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng, ngôi sao người Hà Lan đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Van Dijk đã chơi cực tốt từ khi tới Anfield, anh là hòn đá tảng trước khung thành của Alisson.
 
Van Dijk cung tuyen bo muon gan bo lau dai voi Liverpool

Van Dijk cũng tuyên bố muốn gắn bó lâu dài với Liverpool


Chính phong độ ấn tượng của số 4 là một trong những lý do giúp Liverpool vô địch Champions League mùa giải vừa rồi. Real Madrid được cho là thèm khát ngôi sao sinh năm 1991, họ nhắm Van Dijk như sự thay thế lâu dài cho Sergio Ramos.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây khi được hỏi về việc được Real Madrid quan tâm Virgil van Dijk bình tĩnh chia sẻ.

“Tôi còn hợp đồng với Liverpool và tôn trọng điều đó, tôi không nghĩ đến chuyện ra đi. Đối với tôi khi đã ra sân là phải chơi với hết khả năng của mình, tôi nghĩ NHM hài lòng với những gì tôi thể hiện trong suốt thời gian qua. Tôi vẫn còn phải nỗ lực hơn nữa, tôi muốn cùng Liverpool chinh phục thêm những danh hiệu”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X