Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bộ đôi sao Arsenal vẫn nuôi tham vọng lọt vào top 4 Premier League

Thứ Năm 21/11/2019 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi hậu vệ Sokratis và Rob Holding của Arsenal vẫn tỏ ra tự tin về khả năng tham dự Champions League mùa tới.
Sau trận thua 0-2 bạc nhược trên sân của Leicester, Arsenal đã thất thế trong cuộc đua top 4 mùa này. Họ còn kém vị trí thứ 4 mà Man City đang nắm giữ tới 8 điểm. Trong khi 2 đối thủ đua tranh trực tiếp với Arsenal là Chelsea và chính Leicester đều đã hơn họ tới 9 điểm.

Nhưng nhìn vào khoảng cách khổng lồ này, Sokratis vẫn tỏ ra bình tĩnh và kêu gọi các đồng đội không nao núng.

Bộ đôi sao Arsenal vẫn nuôi tham vọng lọt top 4 Premier League hình ảnh

Bộ đôi sao Arsenal vẫn nuôi tham vọng lọt vào top 4 mùa này


“Chúng tôi cần bình tĩnh và tự tin để thể hiện khả năng mà chúng tôi có. Nếu có được những màn trình diễn tốt, sự tự tin sẽ trở lại với chúng tôi. Lọt vào top 4 vẫn là điều khả thi bởi vì nếu chúng tôi có thể chơi tốt trở lại, chúng tôi sẽ lấy lại được sự tự tin và kèm theo đó là chất lượng những màn trình diễn sẽ được cải thiện”.


Rob Holding cũng đồng tình với ý kiến của người đàn anh và khẳng định suất dự Champions League vẫn là mục tiêu tối cao với Arsena lúc này.

“Chúng tôi chỉ cần một vài chiến thắng và sự tự tin sẽ trở lại. Hy vọng điều đó sẽ giúp chúng tôi có một chuỗi trận tốt. Chúng tôi cần phải bình tĩnh và giữ được sự tích cực. Chúng tôi đang đứng thứ 6 và không hẳn là kém top 4 một khoảng cách quá xa.

8 điểm là một khoảng cách bình thường. Nếu chúng tôi có 3 chiến thắng trong 1 tuần, chúng tôi sẽ lao đến vị trí của họ nhanh thôi. Khủng hoảng là điều nằm ngoài tưởng tượng. Chúng tôi cần phải giữ được sự bình tĩnh”.


Arsenal sẽ tiếp đón Southampton ở Emirates cuối tuần này. The Saints đang ở vào cuộc đua trụ hạng khốc liệt và sẽ là một bài test khó với một Arsenal đang đầy rẫy nghi ngờ trong nội bộ.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X