Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bộ đôi người Brazil mang tin vui đến cho Chelsea

Thứ Ba 08/09/2015 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chelsea vừa đón tin vui khi hai cầu thủ người Brazil rất quan trọng của họ là Oscar và Ramires đã sẵn sàng trở lại ngay sau khi loạt trận quốc tế kết thúc.


Everton vs Chelsea Tien ve Oscar va Ramires tro lai tap luyen hinh anh
Oscar và Ramires đã trở lại tập luyện cho Chelsea

Mùa giải trước, Chelsea cho dù phải đối mặt với những ca chấn thương gân khoeo liên miên của tiền đạo Diego Costa còn Mikel và Ramires cũng lần lượt phải ngồi ngoài vì những lý do khác nhau, nhưng The Blues vẫn là một trong những đội bóng ít chịu ảnh hưởng của những ca chấn thương nhất. Thế nhưng bước sang mùa giải này, họ đã không còn giữ được may mắn như vậy. Đầu tiên là việc trung vệ Gary Cahill bị vỡ mũi còn Diego Costa tái phát vấn đề về gân kheo, đều trong trận đấu với Manchester City. Ngoài ra, Oscar và Ramires đều gặp những chấn thương ngoài khiến họ phải thi đấu vài trận đấu gần nhất. Dẫu vậy, theo tiết lộ của kênh Chelsea TV thì bộ đôi người Brazil này đã trở lại tập luyện vào đầu tuần bởi cả hai đều không phải trở về làm nghĩa vụ ở đội tuyển quốc gia.

Tiền vệ Oscar đã dính một chấn thương “nhẹ”, theo tiết lộ của HLV Jose Mourinho, sau trận mở màn với Swansea mà chính anh là người đã mở tỷ số bằng pha đá phạt đi bóng đi theo quỹ đạo rất khó chịu. Tuy nhiên kể từ đó cho đến nay, cầu thủ có khuôn mặt thư sinh này đã phải ngồi ngoài còn trên sân, Jose Mourinho buộc phải để tiền vệ đồng hương Willian bó vào giữa đá như một số 10 để thay thế cho Oscar. Tất nhiên là quyết định này đã không thành công bởi Chelsea thi đấu rất bết bát trong giai đoạn thiếu vắng Oscar. Trường hợp của tiền vệ Ramires

không quá rõ ràng khi phía Chelsea từ chối tiết lộ thông tin chấn thương của anh, nhưng cầu thủ này cũng đã không được triệu tập vào đội hình đội tuyển Brazil tham dự 2 trận đấu với Costa Rica và Mỹ. Không rõ liệu đây có phải chiêu bài của “người đặc biệt” để các cầu thủ của ông tránh khỏi nguy cơ dính “virus FIFA” hay không.

HLV Mourinho: Đã đến lúc đi ngược lại lối mòn
(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho được biết đến là một nhà cầm quân không có xu thế coi trọng các tài năng trẻ, thế nhưng có lẽ ông nên đi ngược lại với triết...

 

HLV Carlos Dunga của Brazil đã quyết định triệu tập tiền vệ Philippe Coutinho của Liverpool và Rafinha Alcantara của Barcelona để thay thế. Họ vừa mới giành chiến thắng 1-0 trước Costa Rica bằng bàn thắng duy nhất của tiền đạo “khổng lồ” Hulk. Sự trở lại của Oscar và Ramires sẽ giúp The Blues giải quyết khá nhiều vấn đề trước 3 trận đấu đầy khó khăn trước mắt với chuyến làm khách tại Goodison Park (Everton vs Chelsea) cuối tuần này. Sau đó là cuộc đón tiếp đối thủ Maccabi Tel Aviv của Israel tại Stamford Bridge ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2015/16. Còn cuối tuần tới sẽ lại cuộc đại chiến, derby thành London với Pháo thủ Arsenal.

Xem thêm: Trực tiếp Mỹ vs Brazil

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X