Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Bộ đôi ngôi sao sẽ quyết định thành bại của Man Utd

Thứ Bảy 11/08/2018 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Michael Owen đặt kỳ vọng rất nhiều vào hai ngôi sao lớn nhất Paul Pogba và Alexis Sanchez trong mùa giải này.

Paul Pogba và Alexis Sanchez đều mới trải qua một mùa giải đáng thất vọng cùng Man Utd khi thi đấu với phong độ thất thường và không thể giúp đội nhà tránh khỏi cảnh trắng tay toàn diện trên mọi đấu trường.

Paul Pogba và Alexis Sanchez sẽ quyết định thành bại mùa giải MU hình ảnh

Paul Pogba và Alexis Sanchez

Tuy nhiên, năm nay hy vọng sẽ đổi khác, nhất là khi cả hai đã có một mùa hè tương đối đáng nhớ. Trong khi Pogba tỏa sáng giúp đội tuyển Pháp vô địch World Cup 2018 thì Sanchez dường như cũng dần tìm lại được chính mình ở chuyến du đấu hè trên đất Mỹ.

Chính vì vậy mà người cũ Michael Owen đặt kỳ vọng rất nhiều vào bộ đôi ngôi sao lớn nhất trong mùa giải này của Quỷ Đỏ thành Manchester. Phát biểu của cựu danh thủ người Anh:

“Đây sẽ là mùa giải quyết định cho Jose Mourinho và thành bại của nó sẽ là trách nhiệm chính của Paul Pogba cũng như Alexis Sanchez. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng Man Utd vẫn chỉ nên đặt mục tiêu top 4 Premier League bởi bất chấp ngôi á quân năm ngoái, họ có lẽ không đủ lực để cạnh tranh với Man City hay Liverpool.”

Man Utd đã ra quân suôn sẻ ở Premier League 2018/19 với chiến thắng 2-1 trước Leicester City, trong đó chính Pogba mở tỷ số trên chấm penalty 11m, còn Sanchez đã mang về quả phạt đền đó ngay phút thứ 3 của trận đấu.

5 điều rút ra sau chiến thắng 2-1 của M.U trước Leicester
Có khó khăn nhưng rốt cục Man United đã vượt qua Leicester City với tỷ số 2-1. Các pha lập công của Paul Pogba và Luke Shaw đã giúp cho Quỷ đỏ giành trọn 3 điểm...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X