Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Bộ đôi huyền thoại sợ Arsenal thua Man City vì William Saliba

Thứ Tư 15/02/2023 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tony Adams và Emmanuel Petit tỏ ra lo ngại về phong độ của William Saliba, 2 huyền thoại của Arsenal sợ rằng phong độ không tốt của trung vệ này có thể khiến Pháo thủ thất bại trước Man City.

Trung vệ William Saliba đã chơi không tốt trong trận đấu với Brentford trên sân Emirates, dẫn đến việc Arsenal chỉ có trận hòa 1-1. Thống kê cho thấy, Saliba không thắng bất kỳ lần nào trong 10 pha không chiến. Theo WhoScored, đó là số lượng không chiến nhiều nhất mà một cầu thủ tranh chấp không giành được chiến thắng nào trong trận đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Đó thực sự là điều khó hiểu bởi trung vệ người Pháp sở hữu chiều cao lên tới 1m93. Trên mạng xã hội anh hứng chịu nhiều sự chỉ trích sau màn trình diễn thất vọng. Sau trận hòa 1-1 trước Brentford, Arsenal sẽ tiếp Man City trên sân nhà ở trận đá bù vòng 12 Ngoại hạng Anh 2022/23.

William Saliba

William Saliba chơi không tốt trong thời gian gần đây

Huyền thoại Arsenal - Tony Adams thừa nhận ông lo lắng về phong độ của William Saliba, đặc biệt khi trung vệ này có thể sẽ phải đối mặt với Erling Haaland. Ông nói: “Tôi có một chút lo ngại về trung vệ William Saliba sau khi xem cậu ấy đối đầu với Ivan Toney cuối tuần trước”.

“Saliba là một trung vệ nhanh nhẹn, dọn dẹp tốt, nhưng rõ ràng cậu ấy có sự sa sút trong những trận đấu gần đây. Đối đầu với Erling Haaland, cậu ấy cần phải duy trì sự tập trung ở mức cao nhất. Nếu Saliba mắc sai lầm, Arsenal có thể phải trả giá bằng một thất bại”.

Một huyền thoại khác của Arsenal là Emmanuel Petit thì cho rằng: “William Saliba và Gabriel khiến tôi lo lắng, bởi họ sẽ phải đối đầu với những cầu thủ tấn công hàng đầu của Man City. Gần đây, họ chơi ở mức trung bình. Đặc biệt là Saliba, cậu ấy không chơi như hồi đầu mùa giải”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X