Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bộ đôi Higuain - Fellaini sẽ là chìa khóa thành công của Arsenal trong mùa bóng tới

Thứ Tư 26/06/2013 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đây là ý kiến của Lee Dixon, cựu trung vệ người Anh đã từng khoác áo Arsenal trong một thời gian dài của sự nghiệp.

Cả Fellaini và Higuain đều đòi lương bằng hoặc cao hơn mức kịch trần Walcott đang lĩnh ở Arsenal
Bộ 3 Higuain - Fellaini - Walcott sẽ là nền tảng thành công của Arsenal mùa tới?

Với Lee Dixon, cựu tiền đạo của Real Madrid sẽ là phương án lựa chọn vô cùng thích hợp cho đội bóng vùng Bắc London. Nếu Arsenal thành công trong việc chiêu mộ chân sút 25 tuổi, đây sẽ là tiền đạo hoàn hảo cho các phương án chiến thuật của Pháo thủ. 16 bàn thắng cho Los Blancos tại La Liga trong mùa giải vừa qua là cơ sở để Dixon tin tưởng tài năng và trình độ của Higuain, những yếu tố có thể giúp anh rực sáng trên bầu trời Emirates.

Theo những nguồn tin từ nước Anh, Pháo thủ đã sắp hoàn thành một bản hợp đồng với tiền đạo người Argentina sau khi 2 bên đã hoàn thành mức lương 118.000 bảng/ tuần cho Higuain. Điều đó đồng nghĩa với việc gần như Higuain đã chính thức là người của Pháo thủ, và đây là lúc để các huyền thoại sân Highbury chia sẻ về chữ kí đầu tiên của đội bóng con cưng. Dixon cho biết: "Nếu như mọi thứ thành công trót lọt, Higuain đến Arsenal, thì tôi rất hi vọng rằng tiền đạo này sẽ góp phần lớn vào thành công của đội bóng, bởi lẽ ai cũng thấy rõ năng lực của cậu ấy cũng như việc cậu ấy hợp với Arsenal thế nào."

"Cậu ấy sẽ ghi nhiều bàn thắng, điều đó là rõ ràng, không cần nghi ngờ nhiều. Ở Arsenal, cậu ấy sẽ được trao cơ hội, bởi ai cũng biết Emirates là mảnh đất trọng dụng người tài và tạo cho tất cả các cơ hội để tỏa sáng. Lối chơi của Higuain rất phù hợp với Arsenal, và phía Arsenal cũng hiểu rằng để vận hành lối chơi được trơn tru, họ cần mẫu tiền đạo sắc sảo như Higuain."

Trong khi đó, cựu thủ thành David Seaman lại lên tiếng về trường hợp của tiền vệ Marouane Fellaini, và hi vọng đây sẽ là thương vụ thành công nhất trong năm của Pháo thủ. Được biết, tiền vệ của Everton cũng đã ở rất gần Pháo thủ, sau khi đội bóng Bắc London nâng mức giá hỏi mua Fellaini lên tới 26 triệu euro. Một sự bổ sung cho đội hình có giá trị lên tới 26 triệu euro, tất nhiên không phải là hạng xoàng, và Seaman thực sự cảm thấy phấn khích khi Arsenal có thể giành được chữ kí của tiền vệ đang ở trong vòng tranh chấp này: "Bạn cần phải hiểu được sức mạnh của riêng mình, và Fellaini là một trong những người hiểu rõ năng lực của mình nhất. Cậu ấy không chiến rất tốt với thể lực, thể hình tốt, cũng như khả năng làm chủ trận đấu xuất sắc. Nếu cậu ấy tham gia vào thành phần Pháo thủ, đó sẽ là một chữ kí tuyệt vời."

Nếu như những tin đồn là có thật, thì Arsenal phải bỏ ra tới 50 triệu euro để có được bộ đôi Higuain - Fellaini. Wenger là một nhà đầu tư thông minh, chắc chắn ông không để cho 50 triệu euro của mình đổ xuống sông xuống biển, mà trái lại, sẽ rực sáng như lời dự đoán của 2 cựu cầu thủ Arsenal.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X