Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bộ đôi hàng thải của Arsenal và Chelsea sắp tới AC Milan

Thứ Bảy 12/10/2019 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng AC Milan muốn mua Elneny và Baba Rahman vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành Milan đang rất cần những tân binh để cải thiện chiều sâu đội hình.

AC Milan muốn có Mohamed Elneny và Baba Rahman


Cách đây không lâu, AC Milan đã quyết định thay đổi HLV. AC Milan sa thải HLV Marco Giampaolo, sau đó không lâu họ đã tuyên bố bổ nhiệm Stefano Pioli, ông này trở thành thuyền trưởng thứ 7 của họ chỉ sau chưa đầy 6 năm.
Chuyển nhượng AC Milan muốn mua Elneny và Baba Rahman  hình ảnh

Mohamed Elneny được AC Milan quan tâm


Sau 7 vòng đấu ở Serie A thì AC Milan phải nhận tới 4 thất bại, trong đó có trận thua 0-2 trước Inter Milan. Những kết quả tệ hại khiến AC Milan tụt xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng Serie A, phong độ tệ hại khiến sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo buộc phải diễn ra.

Tân HLV Stefano Pioli đang bắt tay vào việc cải thiện thành tích của đội bóng, ông cũng yêu cầu được có thêm những bản hợp đồng mới ở phiên chợ Đông tới đây. Theo Calciomercato, chuyển nhượng AC Milan muốn mua Elneny và Baba Rahman vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành Milan đang rất cần những tân binh để cải thiện chiều sâu đội hình.

Elneny không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Arsenal, anh đang được cho mượn tại Besiktas. Còn với trường hợp của Baba Rahman, cầu thủ này không được trọng dụng ở Chelsea, anh thường xuyên bị đẩy đi theo dạng cho mượn. Hiện Rahman đang thi đấu cho Mallorca.

Để hy vọng có được hai cầu thủ kể trên, AC Milan chấp nhận chi 18 triệu bảng, trong đó 8 triệu bảng cho Elneny và 10 triệu bảng cho Rahman. Ngoài hai cầu thủ kể trên, đội chủ sân San Siro còn nhắm hậu vệ Ozan Kabak của Schalke, người không được ra sân thường xuyên ở mùa giải này sau khi chuyển nhượng từ Stuttgart.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X