Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bộ đôi M.U có thể chuyển tới La Liga trong mùa hè tới

Thứ Ba 14/11/2017 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ của giới truyền thông Anh, hai ngôi sao của Quỷ đỏ có thể gia nhập một đội bóng đang thi đấu tại giải La Liga ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

                     

Trong một chia sẻ mới đây của tờ The Sun (Anh), CLB Tây Ban Nha Valencia đang sẵn sàng chiêu mộ bộ đôi cầu thủ của Quỷ đỏ là Marouane Fellaini và Andreas Pereira trong kỳ chuyển nhượng hè 2018. Theo tiết lộ, các cuộc đàm phán giữa hai bên dự kiến bắt đầu vào tháng 1/2018.

Bo doi MU co the chuyen toi La Liga trong mua he toi hinh anh
Fellaini có thể tới Valencia trong hè tới

Trước đó, giới thạo tin tại Anh cũng ngờ vực về khả năng Fellaini sẽ rời M.U để gia nhập Besiktas, nhưng đội chủ sân Old Trafford không chấp nhận bán anh với giá 8 triệu bảng. Tuy vậy, họ cũng đang cố gắng tìm kiếm đối tác để đẩy cầu thủ người Bỉ khỏi CLB, trước khi hợp đồng hai bên hết hạn vào cuối mùa giải này. Hiện tại, cả Fellaini và BLĐ M.U cũng chưa tìm được tiếng nói chung trong việc đưa ra một bản hợp đồng mới.

Được biết phía Valencia đánh giá rất cao Fellaini và muốn anh sẽ trở thành một phần của đội bóng trong mục tiêu cạnh tranh ngôi đầu tại La Liga. Đây sẽ là cơ hội tốt để cầu thủ 29 tuổi người Bỉ có cơ hội khẳng định năng lực sau những mùa giải không được đánh giá cao tại M.U

Về phía Andreas Pereira, cầu thủ người Bỉ này cũng sẵn sàng gia nhập đội chủ sân Mestalla, sau khi anh cho thấy sự thích nghi nhanh chóng với 'Bầy dơi' ở mùa giải năm nay theo dạng cho mượn. Trước đó, tài năng 21 tuổi cũng được M.U cho CLB Granada mượn ở mùa giải trước. Pereira thi đấu tổng cộng 35 trận đấu tại La Liga và có được 5 bàn thắng.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X