Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bộ đôi Drogba và Mourinho sẽ là đối trọng của Giggs và Van Gaal

Thứ Ba 14/04/2015 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Didier Drogba của Chelsea cho biết anh sẽ giải nghệ sau mùa giải này và trở thành trợ lý của HLV Jose Mourinho. Như vậy sau khi Ryan Giggs trở thành trợ lý của HLV Van Gaal thì chân sút người Bờ Biển Ngà cũng sắp trở thành trợ lý của “người đặc biệt”.


Mùa hè qua, HLV Jose Mourinho đã gây sốc khi đưa trở lại Chelsea chân sút Didier Drogba, mặc dù đã 36 tuổi nhưng chân sút người Bờ Biển Ngà vẫn chơi khá tốt mỗi khi được ra sân. Tổng cộng anh đã có 6 bàn thắng và 2 đường kiến tạo ở mùa giải này, một thành tích ấn tượng với một chân sút đã bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Trước đó, anh cũng thể hiện phong độ rất cao trong màu áo Galatasaray, mặc dù đã lớn tuổi nhưng những kỹ năng của Drogba vẫn là rất hoàn hảo.
 Didier Drogba cua Chelsea muon lam tro ly cho Mourinho hinh anh
Didier Drogba sắp trở thành trợ lý của Mourinho
Mặc dù vẫn chơi khá tốt mỗi lần ra sân, tuy nhiên việc năm nay đã 36 tuổi nên Didier Drogba của Chelsea nhiều khả năng sẽ giải nghệ sau khi mùa giải này khép lại. Chân sút người Bờ Biển Ngà cũng đã tiết lộ về tương lai, cụ thể sau khi nghỉ thi đấu anh sẽ làm trợ lý cho HLV Mourinho tại Chelsea. Đích thân Drogba rất muốn cống hiến cho Chelsea thêm một mùa giải nữa, tuy nhiên một phần hợp đồng của anh sắp đáo hạn một phần vì anh đã lớn tuổi do vậy chân sút này đã suy nghĩ rất kỹ về tương lai của mình.

Didier Drogba của Chelsea chia sẻ: “Tôi yêu Chelsea và vẫn muốn khoác áo đội bóng và ra sân ở mùa giải tới, tôi chưa đưa ra quyết định về tương lai vì vậy không thể khẳng định đây là mùa giải cuối cùng của tôi tại The Blues. Chúng tôi đang có một mùa giải thành công và tiến gần tới chức vô địch, trước mắt chúng tôi sẽ là hai trận đấu khó khăn trước M.U và Arsenal. Tương lai của tôi vẫn còn chưa xác định, trở thành trợ lý cho Mourinho cũng là ý kiến không tồi”.

Trong 8 năm thi đấu cho Chelsea, Drogba đã trở thành huyền thoại của đội bóng khi có được rất nhiều danh hiệu với The Blues. Tổng cộng anh đã ghi được 100 bàn sau 226 lần ra sân khi khoác áo đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Nếu tiền đạo người Bờ Biển Ngà trở thành trợ lý cho HLV Mourinho, ở mùa giải tới cuộc đối đầu giữa Drogba và Mourinho bên phía Chelsea và Giggs cùng Van Gaal bên phía M.U hứa hẹn sẽ rất đáng xem.

Xem thêm bóng đá Anh mới nhất
Thúy Ngân
 
 
Dòng sự kiện

Siêu đại chiến Chelsea vs M.U vòng 33 Premier League

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X