Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ đội đi ăn tối với đối thủ, sao MU đếm ngược ngày ra đi

Thứ Năm 28/11/2019 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thay vì ở lại lâu hơn tập trung cho buổi tiệc tối với cả tập thể, tiền vệ Matic chỉ xuất hiện trên sân tập đúng 24 phút trước khi rời khỏi và đi ăn tối với Patrick Cutrone, tiền đạo của Wolverhampton.
Bỏ đội đi ăn tối với đối thủ, tiền vệ Matic đếm ngược ngày rời MU hình ảnh
Tiền vệ Matic sẽ tái hợp với HLV Mourinho ở Tottenham?

Từng là một công thần trụ cột quan trọng của Manchester United dưới thời HLV Jose Mourinho, tuy nhiên phong độ sa sút không phanh vì tuổi tác và những chấn thương liên miên đã khiến Nemanja Matic dần dà trở thành người thừa ở Old Trafford.

Và rồi với diễn biến mới nhất, tự thân tiền vệ người Serbia đã đẩy chính mình ngày càng gần với lối ra khi có một động thái rất không được lòng các cầu thủ, ban huấn luyện cũng như lãnh đạo CLB.

Thay vì ở lại lâu hơn tập trung cho buổi tiệc tối với cả tập thể MU, Matic chỉ xuất hiện trên sân tập đúng 24 phút trước khi rời khỏi và đi ăn tối với Patrick Cutrone, tiền đạo của Wolverhampton.

Matic
Bỏ đội đi ăn tối với đối thủ, tiền vệ Matic đếm ngược ngày rời MU

Thời gian qua, Matic thất sủng trong màu áo Quỷ Đỏ khi Ole Gunnar Solskjaer trọng dụng những đàn em Scott McTominay, Andreas Pereira hay thậm chí Fred ở khu vực trung tuyến.

Chính vì tổng hợp các nguyên căn này, khả năng cựu cầu thủ Chelsea chia tay ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Bến đỗ mới cho Matic không đâu khác, đó chính là Tottenham Hotspur để tái hợp với ông thầy thân quen Mourinho. Đích thân anh cũng đã có phản hồi úp mở trước tin đồn này trên Instagram:

Matic
Tiền vệ Matic thể hiện động thái muốn ra đi
Sao MU chơi trội, xây sân vận động tri ân… Mourinho
​Tên của HLV người Bồ Đào Nha mới đây đã được đặt cho một sân vận động mới ở thị trấn Ub, Serbia do học trò cũ Nemanja Matic tự tay xây nên.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X