Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bộ đôi cầu thủ Brazil rời Arsenal ở Hè 2021

Chủ Nhật 16/05/2021 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định bộ đôi Willian và David Luiz rời Arsenal ở Hè 2021, nhiều khả năng họ sẽ đến Mỹ thi đấu.

Willian và David Luiz rời Arsenal


Mùa giải năm nay, trung vệ David Luiz ra sân hơn 30 lần trong màu áo Arsenal. Hợp đồng của anh với Pháo thủ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua.
 
David Luiz và Willian rời Arsenal ở Hè 2021

David Luiz và Willian rời Arsenal ở Hè 2021


Ưu tiên hàng đầu của Luiz là ở lại Arsenal thêm 1 năm, song hai bên không đạt được thỏa thuận ở bản giao kèo mới. Cầu thủ sinh năm 1987 không chấp nhận giảm lương, bởi vậy anh sẽ rời sân Emirates ở Hè năm nay theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định ngoài David Luiz thì Willian cũng sẽ chia tay đội bóng thành London. Cầu thủ người Brazil tới Arsenal ở Hè 2020 nhưng không cho thấy khả năng của mình, anh mới có 1 bàn ở Ngoại hạng Anh. 

Willian không thể hòa nhập với lối chơi được HLV Mikel Arteta xây dựng, anh cũng không có mối quan hệ tốt với các cầu thủ của đội chủ sân Emirates. Đội bóng thành London không muốn tiếp tục đáp ứng mức lương 250.000 bảng/tuần cho cầu thủ người Brazil, họ muốn để anh rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hiện có vài đội bóng châu Âu quan tâm đến Willian và David Luiz, nhưng hai cầu thủ này nhiều khả năng sẽ cập bến Inter Miami. Đội bóng đang thi đấu ở MLS sẵn sàng đáp ứng mức lương cao để chiêu mộ 2 cầu thủ của Arsenal.
Về phía đội bóng thành London, họ cũng đã đưa một vài cái tên vào tầm ngắm, trong đó phải kể đến Yves Bissouma của Brighton.
Arsenal trắng tay, Arteta vẫn được chu cấp ngân sách khủngArsenal trắng tay, Arteta vẫn được chu cấp ngân sách khủng
BLĐ Arsenal vẫn đang đặt niềm tin tuyệt đối vào HLV Arteta và hứa sẽ dốc hầu bao để chiêu mộ những tân binh chất lượng trong mùa hè tới.
Arsenal tính “lật kèo” với sao mượn về từ Real MadridArsenal tính “lật kèo” với sao mượn về từ Real Madrid
Independent tiết lộ Arsenal không có ý định gia hạn hợp đồng mượn Dani Ceballos từ Real Madrid tới mùa giải thứ 3.
David Luiz đã chốt xong tương lai ở ArsenalDavid Luiz đã chốt xong tương lai ở Arsenal
David Luiz dự kiến sẽ rời Arsenal vào cuối mùa giải 2020-21 và trở thành cầu thủ tự do.
HLV Jurgen Klopp chủ động khiêu khích Sadio Mane?HLV Jurgen Klopp chủ động khiêu khích Sadio Mane?
Huyền thoại Arsenal - Martin Keown cho rằng khả năng HLV Jurgen Klopp cố tình khiêu khích tiền đạo Sadio Mane ở trận đấu với MU là hoàn toàn có thể xảy ra.
Chelsea và Thomas Tuchel có thể mất tất sau trận thua ArsenalChelsea và Thomas Tuchel có thể mất tất sau trận thua Arsenal
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal - Paul Merson. Ông lo ngại rằng đội bóng của HLV Thomas Tuchel có thể trắng tay ở mùa giải năm nay và không có vé dự...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X