Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bộ đôi Barcelona nói gì sau khi cập bến nước Anh?

Thứ Sáu 10/08/2018 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phải những đại gia nước Anh, chính Everton mới là đội bóng Premier League gây chú ý nhất ngày deadline với ba bản hợp đồng Yerry Mina, Andre Gomes và Bernard.

Nửa xanh vùng Merseyside mới là nhân vật chính trong ít giờ cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2018 ở Anh khi đón liên tiếp ba tân binh, từ bản hợp đồng miễn phí Bernard từ Shakhtar Donetsk đến 27 triệu bảng cho Yerry Mina và đặc biệt, họ bất ngờ mượn thêm được cả Andre Gomes.

Everton chiêu mộ Yerry Mina và Andre Gomes từ Barcelona hình ảnh

Everton chiêu mộ Yerry Mina và Andre Gomes từ Barcelona

Everton thực sự đã có một mùa hè làm ăn tốt đẹp với Barcelona khi trước đó, họ đã chiêu mộ Lucas Digne với giá 18 triệu bảng. Chính hậu vệ trái người Pháp đã thuyết phục Mina và Gomes sớm hội ngộ anh ở Goodison Park để cùng thử sức trong môi trường khắc nghiệt Premier League.

Đích thân trung vệ người Colombia đã tiết lộ như vậy trong ngày ra mắt đội bóng mới, anh cho biết: “Tôi đã nói chuyện với Lucas và cậu ấy kể tôi nghe mọi điều về Everton. Đây là một CLB lớn, sở hữu bề dày lịch sử truyền thống và quan trọng là có tham vọng ở thời điểm hiện tại. Trên hết, đây là cơ hội cho tôi để trải nghiệm Premier League, giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.”

Trong khi đó, Gomes cũng dành những lời có cánh cho đội bóng của tân HLV đồng hương Marco Silva, nơi anh sẽ làm lại sự nghiệp trong thời gian một năm đánh thuê tới đây. Phát biểu của tiền vệ người Bồ Đào Nha: “Tất cả chúng ta đều đã rõ về tài năng cầm quân của ông ấy, một trong những lý do khiến tôi quyết định gia nhập Everton.”

“Bản thân tôi cũng vô cùng tự hào khi được khoác áo một trong những đội bóng lớn của Anh, qua đó tràn đầy động lực và quyết tâm chứng tỏ bản thân trong mùa giải này. Tôi đã được CLB và HLV quan tâm và tin tưởng như thế, vậy nên sự lựa chọn này cũng rất dễ dàng và đây sẽ là lúc để tôi đền đáp.”

Yerry Mina CHÍNH THỨC cập bến Ngoại hạng Anh
Yerry Mina rời Barca tới Everton, cầu thủ 24 tuổi đã ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Goodison Park. Barca đã thu về 30,2 triệu euro từ thương vụ này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X