Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ derby thành Manchester, Nani dạo chơi sân tập của .... Arsenal

Thứ Tư 12/12/2012 01:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Lúc mà ngay cả những người hâm mộ cũng đang hướng về phía sân Etihad để theo dõi và cầu chúc cho Man Utd chiến thắng trong trận derby với Man City thì Luis Nani lại bị bắt gặp đang dạo chơi ở sân tập của Arsenal.

Ngày chủ nhật vừa qua, lúc các đồng đội đang căng sức ra để giành được chiến thắng trong trận derby với Man City, một bức ảnh Nani đang dạo chơi ở sân tập của Arsenal đã được đăng tải trên twitter của tờ báo mạng Footballdad với nội dung:

"Tôi tự hỏi tại sao Nani lại có mặt ở sân London Colney khi trận derby Manchester đang diễn ra?"

Nani bị bắt gặp ở một sân tập của Arsenal ngay khi trận derby thành Man vẫn đang diễn ra
Nani bị bắt gặp ở một sân tập của Arsenal ngay khi trận derby thành Man vẫn đang diễn ra

Trong bức ảnh này, người ta có thể thấy cậu bé đứng cạnh Nani đang mặc một chiếc áo khoác có in nổi logo Stevenage - một đội bóng sân sau của Arsenal ở giải hạng nhất. Đây gần như là bằng chứng vững chắc cho việc Nani bỏ trận đấu quan trọng của Man Utd để dạo chơi tại khu vực tập luyện của Arsenal.

Hiện tại, hợp đồng của tiền vệ người Bồ này với Man Utd còn đến năm 2014 mới hết hạn. Tuy nhiên, dạo gần đây mối quan hệ giữa anh và Sir Alex đã gần như đổ vỡ khi anh liên tục trì hoãn việc ký vào bản hợp đồng mới. Mức cống hiến đã chẳng được bao nhiêu, Nani còn gây ra scandal khi đấm vào mặt cầu thủ trẻ Petrucci trên sân tập. Với tất cả những yếu tố đó, rất có thể Nani sẽ bị bán đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Bản thân cầu thủ này cũng đã từng thừa nhận tương lai của anh giờ thuộc về nơi khác chứ không còn ở Old Trafford nữa.

Mặc dù là thế, nhưng derby với Man City là một trong những trận đấu rất quan trọng đối với Man Utd, và yếu tố tâm lý sẽ ảnh hưởng rất lớn đến kết quả trong những trận đấu như thế này. Ai cũng biết điều đó, duy có mình Nani là xem như không.

Biết rằng có rất nhiều đội bóng khác đang rất muốn có anh, và ngay mới đây, tin đồn giáo sư Wenger có Nani cũng đã xuất hiện. Có thể anh sẽ là người thay thế cho Theo Walcot tại sân Emirates, nhưng nếu sự thật đúng là như vậy thì Nani quả là một kẻ "có mới nới cũ". Dù sao đi chăng nữa thì Man Utd cũng là nơi đã dung dưỡng anh thành "ông sao" như ngày nay, và nếu không còn muốn cống hiến nữa thì cũng đâu nhất thiết phải "cạn tàu ráo máng" như vâỵ.

  • Hữu Linh - Bongda24h.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X