Thứ Bảy, 06/07/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ đá bóng, Wayne Rooney cùng hàng loạt ông sao diễn hài kiếm tiền

Thứ Năm 28/02/2013 00:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Bất chấp sự cạnh tranh gay gắt tại giai đoạn nước rút của Premier League, hàng loạt ngôi sao của giải đấu cao nhất nước Anh đã gác mọi công việc qua một bên để diễn hài và quyên tiền cho công tác từ thiện.

Trong ngày hôm nay, rất nhiều khán giả yêu bóng đá ở nước Anh đã được chứng kiến một cảnh tượng vô cùng hài hước của các ngôi sao bóng đá đang thi đấu tại Premier League. Trước đám đông, những cầu thủ nổi tiếng như Rooney, Gerrard, Joe Hart, Walcot hay James Milner...xuất hiện với những chiếc mũi giả màu đỏ và tất cả họ đều mặc một chiếc áo T - Shirt của danh hài nổi tiếng nước Anh - Tommy Cooper.

Rooney, Joe Hart và James Milner xuất hiện cùng chiếc mũi đỏ đặc trưng và đều mặc chiếc áo phông in hình Tommy Cooper
Rooney, Joe Hart và James Milner xuất hiện cùng chiếc mũi đỏ đặc trưng và đều mặc chiếc áo phông in hình Tommy Cooper

Đó là những chiếc áo phông được thiết kế bởi Comic Relief - một tổ chức từ thiện có trụ sở chính tại nước Anh. Và tất nhiên, việc xuất hiện với những trang phục gây cười như vậy của các cầu thủ nổi tiếng này cũng nhằm mục đích quyên tiền cho tổ chức từ thiện này.

Theo lời Stella McCartney - nhà thiết kế và cũng là người đại diện của Comic Relief thì toàn bộ số tiền quyên góp được trong chương trình này sẽ chỉ dùng để giúp đỡ cho những người có cuộc sống khó khăn ở vương quốc Anh cũng như ở Châu Phi. Bên cạnh đó, Stella cũng cho biết rằng cô rất nể phục những cử chỉ cao thượng này của các tuyển thủ nước Anh.

"Tôi rất nể phục những cử chỉ cao đẹp này của họ. Nhờ có sự ảnh hưởng của những người nổi tiếng như vậy nên Comic Relief đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ. Đó là những hành động thiết thực nhất và cũng mang nhiều ý nghĩa cao quý." Stella cho biết.

Hòa chung với phong trào "đeo mũi đỏ quyên tiền từ thiện" này, những cầu thủ đang thi đấu trong màu áo Celtic cũng đã có những hành động ủng hộ bằng cách đồng loạt đeo chiếc mũi đỏ của Comic Relief ra sân tập luyện.

  • Hữu Linh - bongda24h.v

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X