Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bố của Luis Diaz tiết lộ lý do con trai đến Liverpool thay vì Tottenham

Thứ Năm 10/02/2022 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cha của tiền đạo Luis Diaz tuyên bố rằng sự lưỡng lự của Tottenham đã khiến họ thất bại trong cuộc đua giành cầu thủ người Colombia.

Bố của Luis Diaz nói về con trai


Mùa giải năm nay, tiền đạo Luis Diaz chơi nổi bật nhất trong màu áo Porto. Anh ghi 14 bàn sau 18 lần ra sân trên mọi mặt trận. Cầu thủ người Colombia có thể dạt cánh hay chơi ở vị trí trung phong đều tốt. Với màn trình diễn nổi bật anh được Tottenham quan tâm.
 
Luis Diaz vừa có màn ra mắt Liverpool

Luis Diaz vừa có màn ra mắt Liverpool


Spurs đã đàm phán với Porto, nhưng Liverpool nhảy vào và chỉ sau một thời gian ngắn họ đã có được điều mình cần. The Kop ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ của Porto. Liverpool bỏ ra 45 triệu euro cho thương vụ này, ngoài ra họ còn phải bỏ thêm tối đa 15 triệu euro phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ 25 tuổi. Luis Diaz nhân mức lương khoảng 90.000 bảng/tuần với đội bóng thành phố Cảng, anh khoác áo số 23 ở đội bóng mới.

Ông Luis Manuel Diaz – cha của cầu thủ người Clombia tuyên bố rằng sự lưỡng lự của Tottenham phải trả giá. Ông nói:

“Tottenham và Roma đã bị Liverpool đánh bại. Spurs là đội đàm phán với Porto đầu tiên, nhưng họ không thực sự quyết đoán. Họ không đáp ứng đòi hỏi từ Porto, sau đó Liverpool vào cuộc và nhanh chóng giành chiến thắng. Sự lưỡng lự là lý do khiến Tottenham thất bại”.

Cha của Diaz cũng thừa nhận con trai ông rất ngạc nhiên khi anh được ra sân ngay từ đầu trong chiến thắng 3-1 trước Cardiff City tại vòng 4 FA Cup, ông nói thêm: “Luis đã bị sốc vì điều đó. Con trai tôi không nghĩ sẽ được sử dụng sớm như vậy, nó nghĩ mình sẽ cần một khoảng thời gian để thích nghi với đội bóng mới”.

Ở trận đấu với Cardiff, Luis Diaz có 1 đường kiến tạo. Tuy nhiên sau đó anh dính chấn thương. HLV Klopp xác nhận vấn đề mà cầu thủ này gặp phải không quá nghiêm trọng.
Sadio Mane có thể rời Liverpool hè này?Sadio Mane có thể rời Liverpool hè này?
Rất có thể Sadio Mane sẽ nói lời chia tay Liverpool và gia nhập một đội bóng La Liga vào cuối mùa này.
Salah mặt không cảm xúc trở về LiverpoolSalah mặt không cảm xúc trở về Liverpool
Sau thất bại trước ĐT Senegal tại chung kết CAN 2021, Mohamed Salah đã quay trở về Liverpool để chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo.
Hệ thống phòng ngự liều ăn nhiều của LiverpoolHệ thống phòng ngự liều ăn nhiều của Liverpool
Lại một lần nữa hàng thủ dâng cao của Liverpool trở thành một chủ đề được tranh luận sôi nổi.
Liverpool quan tâm sao trẻ tài năng của BarcaLiverpool quan tâm sao trẻ tài năng của Barca
Tiền vệ Gavi đang được Liverpool quan tâm đặc biệt và đội bóng nước Anh sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ sao mai đang khoác áo Barcelona.
Hậu vệ Liverpool lập kỷ lục kiến tạo ở mùa giải năm nayHậu vệ Liverpool lập kỷ lục kiến tạo ở mùa giải năm nay
Trent Alexander Arnold đã có kiến tạo thứ 15 trong màu áo Liverpool mùa này, nhiều hơn bất cứ hậu vệ nào tại Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X