Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ cách Man City 8 điểm, sao Liverpool vẫn chưa yên tâm

Thứ Ba 08/10/2019 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van Dijk cho rằng Liverpool không quan tâm đến khoảng cách 8 điểm đã tạo ra được trước Man City và khẳng định bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong cuộc đua vô địch.
Liverpool đã nới rộng cách biệt trên đỉnh bảng xếp hạng Premier League ở vòng đấu này. The Kop giành chiến thắng nhọc nhằn trước Leicester trong khi Man City đã phải nhận trận thua sốc trên sân nhà trước Wolves.

Đoàn quân của Klopp vẫn chưa đánh rơi điểm nào ở mùa giải này và đã thắng 17 trận liền ở Premier League, chuỗi trận kéo dài từ tháng Ba.

Liverpool bỏ cách Man City 8 điểm, trung vệ Van Dijk vẫn chưa yên tâm hình ảnh

Bỏ cách Man City 8 điểm, Van Dijk vẫn chưa yên tâm


Liverpool có thể cân bằng thành tích 18 trận thắng liên tiếp của Man City khi hành quân đến sân của một Man United đang khủng hoảng trầm trọng sau đợt tập trung đội tuyển.

Phong độ ấn tượng này đang tạo ra sự phấn khích cho những CĐV Liverpool. Giờ đây, họ đang mơ về danh hiệu Premier League đầu tiên kể từ năm 1990.

Tuy nhiên, Van Dijk không muốn ở trên mây cùng những lời tâng bốc và khẳng định Liverpool còn nhiều việc phải làm để chấm dứt quãng thời gian chờ đợi danh hiệu Premier League này.

“Lúc này, chúng tôi đang có được những điểm số tối đa. Chúng tôi vẫn đang cố gắng cải thiện hơn nữa những trận đấu của mình. Và tôi nghĩ chúng tôi cần tập trung vào tất cả các trận đấu ở phía trước và không nhìn vào khoảng cách hay điểm số giữa mình và những đội bóng khác, trong đó có Man City.

Những giai đoạn bận rộn chuẩn bị đến với tháng 12 và tháng 1. Bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra ở giai đoạn này”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X