Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ bóng đá người, sao Arsenal vẫn bình an vô sự… chấp cả VAR

Thứ Ba 07/01/2020 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuy có hành vi phi thể thao trong trận đấu FA Cup với Leeds United nhưng tiền đạo Alexandre Lacazette lại không phải chịu bất cứ hình phạt nào, bất chấp VAR đã vào cuộc tố cáo rõ ràng.

Trên sân nhà Emirates, Arsenal nhọc nhằn vượt qua Leeds United với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của tài năng trẻ Reiss Nelson, qua đó đoạt vé vào vòng 4 FA Cup gặp Bournemouth.

Tuy nhiên, chiến thắng của Pháo Thủ thành London đã bị lu mờ trên mạng xã hội bởi hành vi phi thể thao của Alexandre Lacazette, cầu thủ thậm chí được bầu chọn là xuất sắc nhất trận đấu.

Arsenal 1-0 Leeds VAR bỏ qua lỗi phi thể thao của Lacazette hình ảnh
Arsenal 1-0 Leeds: VAR bỏ qua lỗi phi thể thao của Lacazette

Ở tình huống diễn ra vào phút 75, tiền đạo người Pháp đã có pha “bỏ bóng đá người” rõ ràng với Gaetano Berardi, khiến hậu vệ của Leeds ngã nhào xuống sân. Trọng tài chính Anthony Taylor đứng khá gần đó nhưng dường như không kịp để ý và phải nhờ đến sự trợ giúp của VAR.

Tuy nhiên, thật khá khó hiểu khi bất chấp bằng chứng rành rành ra đấy, VAR lại xác định Lacazette hoàn toàn vô tội và không phải nhận bất cứ hình phạt nào. Trên mạng xã hội, rất đông CĐV đã lên tiếng chỉ trích tiền đạo người Pháp, đồng thời bày tỏ sự thất vọng với các trọng tài trong tổ VAR.

Chưa dừng lại ở đây, Granit Xhaka cũng bị lên án với không dưới 4 lần phạm lỗi xứng đáng nhận thẻ phạt, bên cạnh cả một pha ăn vạ câu đá phạt. Dẫu vậy cũng như đồng đội Arsenal, tiền vệ người Thụy Sĩ hoàn toàn bình an vô sự và càng gây phẫn nộ cho giới mộ điệu.

Trong khi đó, những dấu hỏi về sự công tâm của VAR cũng lại dấy lên mạnh mẽ. Lúc thì chi ly quá đáng đến từng milimet khi bắt lỗi việt vị, lúc thì bỏ qua những lỗi to đùng như thế này. Tất cả đều đang khiến bóng đá mất chất hấp dẫn và chỉ gây ức chế cho các cầu thủ cũng như khán giả.

VAR bỏ qua hành vi phi thể thao của Lacazette:

video

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X